Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
khách hàng bị ảnh hưởng
Cập nhập tin tức khách hàng bị ảnh hưởng
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão, lũ
Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, với vai trò là ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực, Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (Matmo) và mưa lũ sau bão, giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế địa phương.
Thị trường - Doanh nghiệp
F88 hỗ trợ lên tới 15 triệu đồng cho mỗi khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi
Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 (Bualoi) gây ra, F88 đã khẩn trương triển khai gói hỗ trợ đặc biệt dành cho hàng nghìn khách hàng tại 17 tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng trực tiếp. Sự hỗ trợ này nhằm san sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ và phản ánh đúng giá trị cốt lõi mà công ty đang theo đuổi.
Viettel triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão số 10
(CLO) Nhắn tin cảnh báo khách hàng, khuyến mại nạp thẻ dự trữ, hoãn chặn cước và cộng tiền vào tài khoản… là những chính sách mà Tổng Công ty Viễn thông kịp thời triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bão số 10.
Giảm lãi suất vay cho khách hàng bị ảnh hưởng bão Yagi
Khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi được giảm lãi suất cho vay tại Ngân hàng Chính sách xã hội
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO