Khẩn trương khắc phục các phát sinh tại Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
(CLO) Cục Hàng không Việt Nam đề nghị các đơn vị liên quan khẩn trương khắc phục phát sinh liên quan đến Nhà ga T3 cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Tin từ Cục Hàng không Việt Nam, cơ quan này vừa có văn bản gửi Tổng công ty cảng hàng không, cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và cảng vụ hàng không miền Nam về việc khai thác Nhà ga hành khách T3.

Thời gian qua đã có một số phản ánh liên quan đến khiếm khuyết phát sinh tại công trình Nhà ga T3 cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng không.
Vì vậy để bảo đảm chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách, Cục Hàng không yêu cầu Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất rà soát toàn bộ các vấn đề phát sinh trong quá trình khai thác, sử dụng công trình.
Khẩn trương triển khai giải pháp xử lý, khắc phục để bảo đảm chất lượng dịch vụ khai thác nhà ga hành khách và dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất tại Nhà ga, tiện lợi cho hành khách.
Đồng thời các đơn vị cần phối hợp với các hãng hàng không kịp thời cung cấp thông tin, thông báo kế hoạch chuyển đổi khai thác Nhà ga hành khách T3 đến hành khách đi tàu bay.


Qua đó giúp hành khách có đầy đủ thông tin về các nhà ga được sử dụng đối với các chuyến bay của các hãng hàng không.
Cảng vụ hàng không miền Nam tăng cường công tác giám sát chất lượng dịch vụ khai thác nhà ga hành khách, dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất tại Nhà ga T3.
Kịp thời báo cáo Cục Hàng không các khó khăn, vướng mắc phát sinh để xử lý kịp thời.