Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
KOC
Cập nhập tin tức KOC
Lập Liên minh KOL Việt Nam: Xây dựng một không gian số an toàn, mang lại giá trị cho cộng đồng
(NB&CL) Sự bùng nổ của mạng xã hội đã biến những người có ảnh hưởng (KOL) và người tiêu dùng chủ chốt (KOC) trở thành lực lượng tác động mạnh đến thói quen mua sắm và xu hướng xã hội. Tuy nhiên, khuôn khổ pháp lý hiện hành vẫn chưa theo kịp tốc độ phát triển của lĩnh vực này, trong khi chế tài xử phạt còn nhẹ, thiếu tính răn đe.
Góc nhìn
Xếp hạng người có ảnh hưởng trên không gian mạng (KOL/KOC): Bảo vệ người dân, doanh nghiệp và cả KOL/KOC
(CLO) Hiệp hội An ninh mạng quốc gia (Bộ Công an) chuẩn bị triển khai chương trình “Tín nhiệm người có ảnh hưởng” nhằm đánh giá, xếp hạng tín nhiệm KOL/KOC trên không gian mạng.
PGS.TS Bùi Hoài Sơn: 'KOL/KOC cần được nhìn nhận như một chủ thể văn hóa và truyền thông trong thời đại số'
(CLO) Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ và nền kinh tế sáng tạo đang trở thành một trụ cột phát triển mới của quốc gia, các KOL (Key Opinion Leader) và KOC (Key Opinion Consumer) là một lực lượng truyền thông có sức ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội. Không chỉ quảng bá sản phẩm hay nội dung giải trí, họ còn định hình phong cách sống, giá trị thẩm mỹ và thậm chí cả nhận thức văn hóa của giới trẻ.
Chuyên gia văn hóa Ngô Hương Giang: Chuẩn mực đạo đức kinh doanh phải bắt đầu từ tuân thủ pháp luật
Thúc đẩy hệ sinh thái quảng cáo số Việt Nam
Những người nổi tiếng nói gì về Pickleball
'Dẹp loạn' vấn nạn thổi phồng quảng cáo của các KOL, KOC bằng cách nào?
Pháo hoa làm cháy hộp đêm ở Bắc Macedonia: Số người tử vong tăng lên 51
16/03/2025 20:26
(CLO) Ít nhất 51 người thiệt mạng và hơn 150 người bị thương trong một vụ hỏa hoạn tại hộp đêm 'Pulse' ở thị trấn Kochani, Bắc Macedonia. Bộ trưởng Nội vụ Panche Toshkovski cho rằng nguyên nhân vụ cháy là do pháo hoa.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO