Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
mặt bằng bán lẻ
Cập nhập tin tức mặt bằng bán lẻ
Mặt bằng bán lẻ hiện đại tái định vị thị trường và hút vốn đầu tư
(CLO) BĐS bán lẻ đang trở lại mạnh mẽ trong năm 2025 với vai trò mới, không chỉ là mặt bằng cho thuê mà còn là tài sản vận hành chuyên biệt. Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng toàn cầu dần phục hồi, Việt Nam – đặc biệt là TP.HCM nổi lên như điểm đến chiến lược nhờ dân số trẻ, hành vi mua sắm năng động và chi phí vận hành hợp lý.
Dự án - Đầu tư
Cạnh tranh về mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam ngày càng gay gắt do thiếu nguồn cung chất lượng cao
(CLO) Thị trường bán lẻ của Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, khi thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm phát triển tại các thành phố lớn. Đặc biệt là khi áp lực về nguồn cung chất lượng vẫn đang khiến khách thuê phải cạnh tranh để tìm mặt bằng phù hợp.
Mặt bằng bán lẻ vẫn còn nhiều tiềm năng trước 'cơn bão' thương mại điện tử
(CLO) Nhiều trung tâm thương mại tại Việt Nam vẫn đang giữ vững công suất thuê trước sự cạnh tranh của thương mại điện tử. Tuy nhiên, thị trường này vẫn cần có nhiều thay đổi để giữ chân được khách hàng trong thời gian tới.
TP HCM: Mặt bằng bán lẻ, văn phòng ghi nhận tín hiệu tích cực trong quý III/2024
Mặt bằng bán lẻ Việt Nam vẫn còn khiêm tốn cả về quy mô, chất lượng và trải nghiệm
BĐS bán lẻ cao cấp tại Hà Nội và TP HCM có tốc độ phát triển hàng đầu khu vực
Giá thuê mặt bằng bán lẻ cao cấp tại Việt Nam vẫn ở mức cạnh tranh so với thị trường khu vực
Nhiều thương hiệu mới gặp thách thức khi tìm mặt bằng bán lẻ tại thị trường Việt Nam
29/08/2024 11:34
(CLO) Ngành bán lẻ Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ, thúc đẩy nhu cầu mở rộng của các thương hiệu quốc tế. Nhưng thời gian qua, nhiều thương hiệu mới vào thị trường vẫn gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm mặt bằng phù hợp do mức giá thuê tăng và tỷ lệ cạnh tranh cao.
Thị trường bất động sản bán lẻ sôi động hơn với chiến lược phát triển trung tâm thương mại quy mô lớn
07/08/2024 09:38
(CLO) Mặt bằng bán lẻ tại TP HCM nói riêng và ở Việt Nam nói chung đang là một phân khúc đầu tư hiệu quả và có công suất hoạt động cao. Thị trường này cũng đang thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, tạo ra một môi trường cạnh tranh với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các trung tâm thương mại quy mô lớn.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO