May 10 ra mắt thương hiệu mới, chinh phục giới trẻ Việt Nam
(CLO) Để tiếp tục phát triển phân khúc thời trang dành cho giới trẻ tại thị trường trong nước, mới đây, May 10 đã cho ra mắt thương hiệu thời trang Generos.
Ông Thân Đức Việt, Tổng giám đốc Tổng Công ty May 10 cho biết: Thương hiệu Generos hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, trong độ tuổi từ 25 - 35 tuổi. Với kỳ vọng sẽ mang lại một luồng gió mới, phong cách trẻ trung, năng động, trào lưu mới cho những người yêu thời trang Việt cũng như xu hướng thời trang công sở Việt Nam.

Để tiếp tục phát triển phân khúc thời trang dành cho giới trẻ tại thị trường trong nước, mới đây, May 10 đã cho ra mắt thương hiệu thời trang Generos.
Cũng theo Lãnh đạo May 10, các hoạt động là sự tiếp nối thành công trong phát triển nhiều nhãn hiệu thời trang công sở trong suốt 30 năm qua của Tổng công ty như May 10 Series, May 10 Suits và Eternity Gruzs (được người tiêu dùng Thủ đô và cả nước đánh giá cao, được chứng nhận là sản phẩm Thương hiệu Quốc gia).
Theo chia sẻ của May 10, đây là hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng thêm các phân khúc khách hàng trong thị trường nội địa 100 triệu dân của Việt Nam. Cụ thể trong vòng 1 tháng qua May 10 đã chính thức khai trương hai dòng thương hiệu mới là DeTheia – dòng sản phẩm cao cấp dành cho nữ giới (khai trương tháng 10 tại 77 Bà Triệu) và Generos – thời trang nam dành cho giới trẻ, phân khúc khách hàng hiện đại.
Ông Thân Đức Việt cho biết thêm, cửa hàng đầu tiên này sẽ là điểm khởi đầu của một chuỗi cửa hàng thời trang Generos trong 3 năm tiếp theo, tại các địa điểm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với tốc độ phát triển thương mại điện tử của Việt Nam, May 10 đang nhanh chóng triển khai các kênh phân phối sản phẩm trên online để phục vụ nhanh nhất và nhiều nhất cho khách hàng mọi miền đất nước qua những cú click chuột.
Theo đuổi và hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thị trường nội địa, định hình xu hướng cho ngành thời trang Việt, trong 30 năm qua Tổng Công ty May 10 (May 10) liên tục cho ra đời nhiều nhãn hiệu thời trang công sở như: May10 Expert, May10 Classic, Eternity GrusZ, Cleopatra.
Đến nay May 10 tự hào có 100% sản phẩm tự thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, liên tục cập nhật các xu hướng công nghệ mới trong ngành thời trang như: đầu tư áp dụng số hóa, giải pháp phần mềm 3D, kỹ thuật tạo from 3D công nghệ cao…tăng cường sử dụng các chất liệu cao cấp, đáp ứng xu hướng thời trang bền vững, thân thiện môi trường như: Silk; Bamboo, Coton…Riêng lĩnh vực thời trang bán lẻ trên thị trường nội địa, May 10 cho biết hiện có trên 20 nhãn hiệu các loại, với 60 cửa hàng, trung tâm thời trang và hơn 200 đại lý toàn quốc.
Chia sẻ về chiến lược với thị trường nội địa May 10 cho biết với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, Công ty luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.