Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
MEATDeli
Cập nhập tin tức MEATDeli
Vì sao thịt ủ mát ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn?
“Thịt ủ mát là thịt sau khi mổ sẽ được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh”. Đây là một quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng thật sự của thịt ủ mát.
Thị trường - Doanh nghiệp
Masan Group đồng hành cùng sự kiện âm nhạc quốc gia V Fest – Vietnam Today
Vừa qua, V Fest Vietnam Today - một trong những sự kiện văn hóa, giải trí lớn nhất trong năm đã diễn ra thành công, thu hút hàng vạn khán giả với không gian kết hợp giữa âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ. Đồng hành cùng sự kiện, Tập đoàn Masan (Masan Group – MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa – khát vọng Việt.
Bán lẻ hiện đại tăng tốc, phản ánh xu hướng tiêu dùng nội địa
Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng nội địa phục hồi mạnh mẽ, các chuỗi bán lẻ hiện đại ghi nhận mức tăng trưởng tích cực trong giai đoạn gần đây. Kết quả này phản ánh hiệu quả từ chiến lược mở rộng mạng lưới, đặc biệt tại khu vực nông thôn, cùng với xu hướng dịch chuyển tiêu dùng rõ nét từ kênh truyền thống sang hiện đại.
Từ thành thị đến nông thôn: mô hình bán lẻ hiện đại đang thay đổi thói quen tiêu dùng
Vì sao thịt ủ mát ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn?
Yếu tố tạo đà cho lợi nhuận của Masan MEATLife trong cuối năm 2024
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO