Xe

Michelin bổ nhiệm sếp mới tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar

An Nhi 29/09/2025 15:07

(CLO) Ông Jason Tan Jing Shen vừa chính thức được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc điều hành Michelin khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar,

Michelin đánh giá quyết định bổ nhiệm được thực hiện đúng vào thời điểm then chốt của tập đoàn, khi Việt Nam đang củng cố vị thế là “ngôi sao sáng” trên bản đồ kinh tế toàn cầu. Tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của đất nước, được minh chứng bằng mức GDP dự kiến đạt 510 tỷ USD vào năm 2025 và làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), báo hiệu một thị trường đầy năng động và rộng mở cho Michelin.

Ông Jason Tan Jing Shen - Tân Tổng giám đốc điều hành Michelin khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.
Ông Jason Tan Jing Shen - Tân Tổng giám đốc điều hành Michelin khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

Bên cạnh đà tăng trưởng kinh tế, Việt Nam cũng đang theo đuổi các tham vọng chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Đến năm 2030, Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào top 50 quốc gia hàng đầu thế giới và đứng thứ ba trong khối ASEAN về Chính phủ điện tử và kinh tế số.

Song song, cam kết chuyển đổi xanh và chuyển đổi số của Việt Nam tạo điều kiện để Michelin phát huy chiến lược “tất cả đều bền vững”. Chính sách này của Chính phủ nhằm đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 tạo ra cơ hội đáng kể cho Michelin mở rộng các giải pháp di chuyển bền vững và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Michelin cho biết, với ngân sách nghiên cứu và phát triển (R&D) hàng năm đạt 1,2 tỷ USD và hơn 12.000 bằng sáng chế đang có hiệu lực trên toàn cầu, sức mạnh đổi mới sáng tạo của Michelin đã mở rộng vượt ra khỏi lĩnh vực di chuyển để kiến tạo các giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống trên nhiều lĩnh vực, từ chăm sóc sức khỏe đến xây dựng.

Ông Jason Tan Jing Shen tại lễ khai trương trung tâm dịch vụ ô tô Michelin thứ 100 tại Việt Nam mới đây.
Ông Jason Tan Jing Shen tại lễ khai trương trung tâm dịch vụ ô tô Michelin thứ 100 tại Việt Nam mới đây.

Từ việc thiết lập các tiêu chuẩn ngành về tính bền vững của vật liệu cho đến việc cung cấp cẩm nang Michelin (Michelin Guide) nhằm làm phong phú thêm hành trình khám phá thế giới, Michelin tiếp tục chứng minh cam kết của mình đối với tương lai tốt đẹp và bền vững hơn.

“Michelin Việt Nam tự hào là một trong số ít thị trường chiến lược được triển khai chiến dịch thương hiệu của Michelin. Chiến dịch này thể hiện chính xác bản chất cốt lõi của Michelin, tập đoàn luôn chuyển động, với năng lực đổi mới sáng tạo là một trong những động lực dẫn dắt chính. Những cách tiếp cận được cụ thể hóa thành hành động của Michelin tại Việt Nam khi chúng tôi cung cấp các sản phẩm sáng tạo và thân thiện với môi trường”, ông Jason Tan, Tân Tổng giám đốc Michelin Việt Nam, chia sẻ.

    Nổi bật
        Mới nhất
        Michelin bổ nhiệm sếp mới tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar
        • Mặc định

        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO