Michelin Việt Nam đưa trung tâm dịch vụ ô tô thứ 100 vào hoạt động
(CLO) Hãng lốp đến từ nước Pháp chính thức sở hữu hệ thống 100 trung tâm dịch vụ ô tô tại Việt Nam sau khi khai trương Michelin Car Service Thái Phương, Hà Nội.
Như vậy, tính đến hiện tại hệ thống Michelin Car Service đã phủ rộng tại 30 tỉnh, thành phố, tương đương với độ phủ 90% trên cả nước, đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 15% mỗi năm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường năng động và phát triển nhanh như Việt Nam.

Michelin chính thức có mặt tại Việt Nam vào quý 4/2019. Hiện nay, bình quân mỗi trung tâm Michelin Car Service phục vụ từ 600 đến hơn 2.000 khách hàng mỗi tháng, bao gồm các dịch vụ liên quan đến lốp xe, sửa chữa và bảo dưỡng ô tô.
Ông Jason Tan Jing Shen, Giám đốc Điều hành Michelin Việt Nam, Cam-pu-chia, Mi-an-ma, Lào chia sẻ: “Ngày nay, khách hàng không chỉ tìm kiếm lốp xe, mà còn mong muốn sự an tâm, tin cậy và tiện lợi. Michelin Car Service đã đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu đó, trở thành điểm đến tin cậy cho dịch vụ chăm sóc xe toàn diện. Trong thời gian tới, Michelin sẽ tiếp tục nâng tầm an toàn, độ tin cậy và trải nghiệm khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường di chuyển tại Việt Nam”.
Hệ thống Michelin Car Service không chỉ mở rộng quy mô mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ. Anh Bảo, chủ xe tại Hà Nội, cho biết: “Trước đây, tôi thường mang xe vào đại lý của chính hãng ô tô, nhưng việc di chuyển trong nội thành mất nhiều thời gian nên tôi ưu tiên chọn điểm dịch vụ gần nhà. Đến Michelin Car Service, tôi hoàn toàn yên tâm: lốp, phụ tùng chính hãng, đội ngũ kỹ thuật có tâm, dịch vụ chất lượng và đặc biệt là có kiểm tra an toàn xe miễn phí giúp tôi hiểu hơn về xe của mình”.

Sự thành công của mạng lưới cũng được thúc đẩy bởi hợp tác chặt chẽ với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực dầu nhớt, ắc-quy, phanh, cân chỉnh, chăm sóc xe, phụ kiện, phụ gia ô tô… từ những thương hiệu nổi tiếng như Mobil, Colossus, Liqui Moly, TECH, Bosch, Würth, Brembo, Bendix, Hunter, Varta, Corghi, Monroe, Michelin Vehicle Accessories.
Tại tất cả các trung tâm Michelin Car Service, khách hàng đều được kiểm tra an toàn xe miễn phí. Đây là cách Michelin xây dựng văn hóa lái xe an toàn, bắt đầu từ việc hiểu rõ và chăm sóc đúng cách cho bộ lốp, yếu tố then chốt bảo vệ sự an toàn của cả người lái lẫn hành khách.

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Michelin còn kiên trì thúc đẩy các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông. Một trong những điểm nhấn là chiến dịch “An toàn giao thông” được tổ chức thường niên, nơi người tiêu dùng được hướng dẫn cách kiểm tra lốp, bảo dưỡng định kỳ và đo áp suất lốp đúng chuẩn. Chương trình khuyến khích hình thành những thói quen nhỏ nhưng mang lại hiệu quả lớn trong việc đảm bảo an toàn trên mọi hành trình.
Michelin Car Service hiện nắm giữ mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành lốp và dịch vụ liên quan đến lốp tại Việt Nam.