Nam Á Bank: Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017

Thứ hai, 06/11/2017 10:24 AM - 0 Trả lời

(CLO) Vừa qua, Nam A Bank vinh dự được Tạp chí quốc tế Global Business Outlook (Vương Quốc Anh)trao giải “Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017).

Global Business Outlook là tạp chí kinh tế nổi tiếng hàng đầu tại Vương Quốc Anh. Hàng năm, Global Business Outlook tổ chức đánh giá nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên toàn thế giới có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như: Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Bất động sản, Công nghệ… Riêng trong lĩnh vực Tài chính, một số Ngân hàng đã được Global Business Outlook vinh danh như: K.B.C Bank N.V (Bỉ), National Bank of Bahrain (Bahrain), Royal Bank of Canada (Canada), Starfish FX (Trung Quốc), OCBC (Trung Quốc)… 

 Theo Global Business Outlook, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng cũng như sự đa dạng của sản phẩm dịch vụ do Ban tổ chức đề ra.Việc đạt được giải thưởng quốc tế này đã minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng, đặc biệt phải kể đến đó là việc không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Báo Công luận
 

Trải qua chặng đường ¼ thế kỷ,với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, mọi hoạt động kinh doanh của Nam A Bankluônđược phát triển dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mang đến những sản phẩm dịch vụ khách hàng cần chứ không chỉ những gì Ngân hàng có.Đồngthời, Nam A Bank không ngừng gia tăng lợi ích cho khách hàng bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại;đơn giản hóa quy trình giao dịch;liên tục nghiên cứutạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới dành riêng cho từng đối tượng; tích cực triển khai các chương trình chăm sóc, khuyến mãi cộng thêm hấp dẫn.Đó cũng chính là lý do mà Nam A Bank luôn được khách hàng tin yêu và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được Nam A Bank chú trọng bởi đây là yếu tố định vị nên giá trị của Ngân hàng. Giai đoạn 6 tháng đầu năm 2017, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch đồng bộ hóa hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống với mục tiêu mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng khi giao dịch. Đặc biệt, cơ chế vận hành chất lượng dịch vụ tại Nam A Bank được xây dựng theo một quy chuẩn chuyên nghiệp,cũng như tuân theo bộ tiêu chuẩn 5S gồm các tiêu chí về hình ảnh, cung cách phục vụ và tác nghiệp. Tất cả đều được đồng bộ, nhân rộng đến CBNV và Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống để mỗi khách hàng khi đến với Nam A Bank đều nhận được sự hỗ nhiệt tình, tư vấn tận tâm và cảm thấy hài lòng từ những dịch vụ mà Ngân hàng mang lại.

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, việc được vinh danh tại giải thưởng quốc tế này chính là “đòn bẩy” để Nam A Bank tiếp tục phát triển, hoàn thiện chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế, giúp khách hàng có những trải nghiệm tối ưu nhất.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận những nỗ lực bằng những giải thưởng như: 2 năm liên tiếp đạt giải Top Brands 2015, 2016; Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015; 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Mạnh 2014, 2015, 2016; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2017...

PV

Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm