(CLO) Với mục tiêu “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động từ kinh doanh đến vận hành, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P và hướng đến đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.
Hướng đến đạt chuẩn dịch vụ 5 sao đối với Cơ sở vật chất và Chất lượng phục vụ trong năm 2019.
Trong bối cảnh hiện nay, Nam A Bank xác định luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững và tạo ra sự khác biệt. Trên chặng đường mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Nam A Bank đã xây dựng và triển khai mạnh mẽ mô hình Chất lượng dịch vụ 4P nhằm xác định 04 chuẩn mực then chốt hình thành Chất lượng dịch vụ 5 Sao đó là Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ.
Nền tảng cơ sở vật chất đẹp, thiết kế sang trọng và hiện đại đã là lợi thế cạnh tranh của Nam A Bank với các đối thủ trong cùng lĩnh vực. Tuy nhiên, trong xu thế thị trường hiện nay, nếu chỉ dừng ở mức độ đáp ứng nhưng thiếu sự trải nghiệm hoàn hảo, thì không thể giữ chân khách hàng. Với định hướng trên, Nam A Bank đã và đang xây dựng mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, tập trung phát triển điểm giao dịch tại các vị trí thuận tiện. Bên cạnh đó, với thiết kế kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh, các điểm giao dịch của Nam A Bank luôn mang đến sự trải nghiệm thoải mái cho tất cả khách hàng. Ngoài âm nhạc với âm thanh phù hợp, mùi hương nhẹ nhàng, Nam A Bank còn triển khai và bố trí nhiều thiết bị tiện ích như dụng cụ sạc pin, máy đánh giày, cân điện tử, máy pha coffee, bánh kẹo, nước uống… để khách hàng có thể thư giãn trong suốt quá trình giao dịch một cách hoàn hảo nhất.
“Tôi và gia đình hay gọi vui rằng Nam A Bank là Ngân hàng của hoa lan bởi lúc nào đến giao dịch tại đây tôi cũng được ngắm những chậu lan khoe sắc màu và thoảng hương thơm. Tôi nghĩ ngoài sản phẩm dịch vụ đa dạng, thì sự chăm chút của Nam A Bank từ những điều đơn giản và gần gũi như thế đã mang lại cho khách hàng cảm giác tin yêu và gắn bó”, chị Phạm Thị Ý Nhi – khách hàng tại Nam A Bank chia sẻ.
Có thể nói, đối với tất cả các ngân hàng, nguồn nhân lực chính là yếu tố quan trọng và có ý nghĩa chiến lược trong tăng trưởng và phát triển bền vững. Ý thức sâu sắc được vấn đề này, Nam A Bank luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và tận tâm. Nhiều đợt tuyển dụng liên tiếp với quy mô lớn trong những năm gần đây cho thấy Ngân hàng đã sẵn sàng bứt phá để hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô phát triển. Ngoài kiến thức, kỹ năng đạt chuẩn, mỗi cán bộ nhân viên tại Nam A Bank còn phải luôn có tinh thần sẵn sàng phục vụ với thái độ đồng cảm và tạo được sự an tâm, tin tưởng. Sự hài lòng và gắn bó dài lâu của khách hàng chính là động lực để Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh mọi hoạt động nhằm hoàn thành lộ trình triển khai đạt chuẩn dịch vụ 5 sao đối với Cơ sở vật chất và Chất lượng dịch vụ, đồng thời đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018: “Tiêu chuẩn hướng dẫn xử lý ý kiến khách hàng” trong năm 2019.
Hoàn thành hành trình chất lượng dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS16880:2015 vào năm 2020
Song song với việc chú trọng yếu tố cơ sở vật chất và con người, Nam A Bank còn quan tâm đến việc nâng cao Quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm. Với thủ tục và biểu mẫu đơn giản, nhanh chóng, có cam kết về thời gian cụ thể trong từng giao dịch, lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng sẽ được Ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng, đón đầu xu thế thị trường, chăm sóc tối ưu với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Nhiều sản phẩm và chương trình mới của Nam A Bank trong thời gian gần đây như Hỗ trợ Doanh nghiệp vay vốn, thẻ Happy Card, gói sản phẩm Hapy Lady, Ưu đãi cuối tuần, Tiết kiệm yêu thương cho con, v.v… đã nhận được sự tin yêu và hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Trên những nền tảng đó, theo lộ trình, dự kiến đến hết năm 2020, Nam A Bank sẽ tiếp tục đạt chuẩn đối với Sản phẩm và Quy trình, hướng đến hoàn thành hành trình chất lượng dịch vụ Xuất sắc (Chất lượng dịch vụ 5 SAO) theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.
“Để hành trình "Chất lượng dịch vụ 5 Sao" sớm hoàn thành và phát huy hiệu quả, Nam A Bank đã từng bước xác định và triển khai thực hiện các giá trị trải nghiệm được đo bằng Chuẩn mực, Tiêu chuẩn và Tiêu chí phù hợp, nhằm đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu trọng tâm của Ngân hàng nhằm hoàn thành đúng lộ trình đạt được Chất lượng dịch vụ 5 Sao đã đặt ra”, Đại diện Nam A Bank cho biết.
Chất lượng dịch vụ 5 Sao, đó là cả một quá trình thường xuyên, liên tục từ mỗi cán bộ nhân viên đến tập thể, từ chi nhánh đến trụ sở chính. Với sự đồng lòng và quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên, Nam A Bank đã và đang nỗ lực hết mình nhằm tạo ra một phong cách dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, phấn đấu trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ chuẩn mực hàng đầu tại Việt Nam.
(CLO) Sau nỗ lực tìm kiếm suốt ngày đêm, đến sáng 23/11, lực lượng chức năng thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế đã tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên bị rơi xuống sông Hữu Trạch.
(CLO) Honda Thanks Day 2024 diễn ra từ ngày 30/11-1/12 trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm bao gồm không gian sắc hoa và triển lãm ảnh Hà Nội, khu vực trưng bày sản phẩm và công nghệ Honda, không gian làng nghề Thủ đô, các khu vực vui chơi cho trẻ em và gia đình…
(CLO) Các nhà lãnh đạo Trung Quốc tin rằng họ phải là một siêu cường công nghệ để "nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và ứng phó với các rủi ro bên ngoài".
(CLO) Hội nghị khí hậu 2024 của Liên hợp quốc (COP29) đã phải kéo dài sang thứ Bảy, sau khi các quốc gia đang phát triển từ chối lời đề nghị trị giá 250 tỷ USD từ các nước giàu để giúp họ giải quyết tình trạng nóng lên toàn cầu.
(CLO) Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An vinh dự được trao giải “Impactful destination” - “Điểm đến có ảnh hưởng” 2024.
(CLO) Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa thành lập Hội đồng thẩm định quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh nối với Trung Quốc với tổng mức đầu tư 183.856 tỷ đồng.
(CLO) Để dự án xây dựng tuyến đường bộ mới Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển hoàn thành theo đúng mục tiêu đề ra trước ngày 1/7/2025, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành giải póng mặt bằng, cũng như nốt các phần còn tồn tại trong thời gian sớm nhất.
(CLO) Tối 22/11, tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 - 22/11/2024). Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tham dự và chia vui với nhân dân tỉnh Đắk Lắk.
(CLO) Tối 22/11, trong không khí chào mừng Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11) và kỷ niệm 10 năm Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, Liên hoan nghệ thuật dân gian truyền thống “Việt Nam - những sắc màu Di sản” chính thức khai mạc tại Nghệ An.
(CLO) Vào thứ Sáu (22/11), thẩm phán đã hoãn vô thời hạn vụ án gồm 34 tội danh hình sự của ông Donald Trump, vốn liên quan đến việc làm sai lệch hồ sơ kinh doanh và khoản “tiền bịt miệng” ở New York.
(CLO) Với chủ đề “Làm thế nào để những tác phẩm văn học nghệ thuật đến được với công chúng?”, buổi tọa đàm do Liên hiệp Các hội văn học nghệ thuật (VHNT) TP.HCM tổ chức đã thu hút sự tham gia của nhiều nhà nghiên cứu, cơ quan quản lý văn hóa và nghệ sĩ.
(CLO) Dự kiến tỉnh Hà Nam có 19 đơn vị hành chính cấp xã phải thực hiện sắp xếp giai đoạn 2023 - 2025. Sau sắp xếp sẽ dôi dư 143 cán bộ, công chức (cán bộ 92 người, công chức 51 người).
Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa được vinh danh với hai hạng mục quan trọng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (VLCA) 2024, bao gồm: Báo cáo thường niên tốt nhất và Tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên tốt nhất. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực của Bamboo Capital trong việc minh bạch hóa thông tin và không ngừng cải tiến công tác quản trị.
(CLO) Phiên giao dịch hôm nay (22/11), các chỉ số trên thị trường chứng khoán Việt Nam tăng điểm trong hầu hết thời gian giao dịch, nhưng đến gần cuối phiên lại đuối sức.
(CLO) Từ ngày 29/11/2024 tới đây, gần 50 triệu cổ phiếu của CTCP Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam (Mã: TNA) bị đình chỉ giao dịch sẽ chuyển sang sàn UpCom. Doanh thu Quý 3 của đơn vị giảm tới 95% gây thua lỗ nặng.
(CLO) Kết quả kinh doanh của Địa ốc Hoàng Quân tuy có cải thiện nhưng mới chỉ hoàn thành 26% mục tiêu cả năm. Trong khi lượng nợ vay gia tăng mạnh để bù đắp dòng tiền kinh doanh đang âm tới 1.185 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm.
(CLO) CTCP Kỹ thuật và Ô tô Trường Long (Mã: HTL) ghi nhận doanh thu sụt giảm 7,8% so với cùng kỳ năm trước nhưng lợi nhuận vẫn được cải thiện do cắt giảm các chi phí. Công ty vừa chốt tạm ứng cổ tức tiền mặt tỷ lệ 35% cho cổ đông.
(CLO) Dù đăng ký nhận thừa kế từ cố chủ tịch 20,75 triệu cổ phiếu nhưng ông Nguyễn Hùng Cường chỉ nhận 11 triệu cổ phiếu DIG, nâng lượng sở hữu lên 11,96% vốn điều lệ.
(CLO) CTCP Cơ điện lạnh (Mã: REE) đã ghi nhận lãi 9 tháng đầu năm sụt giảm 29%. Cổ đông ngoại dù đã nắm quyền phủ quyết vẫn thâu tóm thêm 30 triệu cổ phiếu.