Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
người có sức ảnh hưởng
Cập nhập tin tức người có sức ảnh hưởng
Xu hướng đề cao cá tính, phong cách riêng của nhà báo để thu hút độc giả
(CLO) Những bản tin được viết bởi các cây bút nổi tiếng không chỉ là công cụ hiệu quả giúp các nhà xuất bản xây dựng mối quan hệ cá nhân với độc giả mà còn là chìa khóa để tăng doanh thu.
Nghề báo
Chiến lược sử dụng KOL giúp tờ báo Anh tăng trưởng và gắn kết với độc giả
(CLO) Trước sự thay đổi thói quen độc giả và sự bùng nổ của video, tờ báo The Independent đã thực hiện bước đi táo bạo: thay vì chỉ sản xuất tin tức truyền thống, họ đang xây dựng mô hình kinh doanh mới xoay quanh những người có sức ảnh hưởng (KOL).
Mạng xã hội: 'Sân khấu' drama và sự xói mòn tâm hồn giới trẻ
(CLO) Những người có sức ảnh hưởng đang biến mạng xã hội thành những sân khấu phơi bày đời tư. Giới trẻ, thay vì thụ động theo dõi, đang tích cực tham gia vào những cuộc điều tra, phán xét mà không biết nhận thức và sức khỏe tinh thần đang bị bào mòn, trong khi các nền tảng mạng xã hội dường như 'vô can' trước làn sóng độc hại này.
Nhiễu tin tức từ "người có sức ảnh hưởng' và thuật toán định hình thông tin: Báo chí cần hành động
2/3 người Mỹ tin vào người có ảnh hưởng: Báo chí cần học hỏi gì?
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO