Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Câu chuyện quốc tế
Nghệ thuật - Sáng tác
Thông tin địa phương
Chống diễn biến hòa bình
người việt dùng hàng việt
Cập nhập tin tức người việt dùng hàng việt
Latoa Indochine: Thương hiệu tranh sơn mài khắc hàng đầu Việt Nam
(CLO) Latoa Indochine hướng đến trở thành thương hiệu tranh sơn mài khắc hàng đầu Việt Nam, góp phần giữ gìn và phát huy giá trị nghệ thuật truyền thống Việt Nam.
Thị trường - Doanh nghiệp
Đăk Lăk thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt
(CLO) Nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk đã thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, tuyên truyền, vận động người tiêu dùng trong nhận thức về chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam”.
Mỗi người Việt Nam hãy trở thành những “đại sứ hàng Việt”
(CLO) Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng kêu gọi mỗi người Việt Nam hãy trở thành những “đại sứ hàng Việt”, ưu tiên sử dụng và quảng bá sản phẩm Việt Nam.
Thái Nguyên quảng bá thương hiệu chè trên nền tảng thương mại điện tử
Central Retail Việt Nam giới thiệu sản phẩm nông lâm thủy sản tỉnh Yên Bái tại Hà Nội
'Hoa hậu' FPT Nguyễn Đỗ Quyên: 'Long Châu sống sót thần kỳ sau Covid-19 nhờ công nghệ'
20 doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam năm 2024
190 doanh nghiệp Việt đạt Thương hiệu quốc gia
05/11/2024 21:03
(CLO) Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã thống nhất lựa chọn và công nhận 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm có đủ điều kiện đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng 18 doanh nghiệp và 34 sản phẩm so với kỳ xét chọn trước, cao nhất từ trước đến nay.
FSEL - Nền tảng học ngoại ngữ dành cho người Việt tương tác cùng AI chính thức ra mắt
04/11/2024 08:52
(CLO) Chiều 3/11, tại Hà Nội, FSEL - Nền tảng học ngoại ngữ dành cho người Việt tương tác cùng AI chính thức ra mắt.
Visante: Đưa tinh hoa sâm Việt Nam vào đời sống người Việt
29/10/2024 10:20
(CLO) Sứ mệnh của visante là mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người thông qua các sản phẩm từ thảo dược Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm Việt Nam bằng sự kết hợp giữa thiên nhiên và khoa học.
Trà Vinh: Giới thiệu hàng Việt đạt chất lượng giá hợp lý
10/10/2024 06:53
(CLO) Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", 4 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn đã được Sở Công Thương Trà Vinh tổ chức.
'Tick xanh trách nhiệm', định vị những sản phẩm hàng Việt chất lượng
03/10/2024 16:12
(CLO) "Tick xanh trách nhiệm" tiếp tục là một chương trình giúp định vị những sản phẩm hàng Việt chất lượng phục vụ người tiêu dùng.
Hòa Bình: Đề xuất điều chỉnh các chính sách tài chính, thuế nhằm phát triển hàng Việt
28/09/2024 21:41
(CLO) Thời gian qua, tỉnh Hoà Bình đã tổ chức hàng loạt hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, nông sản tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với đông đảo doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Mega Live “Tự hào hàng Việt” - sự kiện đột phá hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam
27/09/2024 12:20
(CLO) Sở Công Thương TP. HCM phối hợp với TikTok Việt Nam và các đối tác MVOT X, Me.Live, House of Deera đã tổ chức sự kiện Mega Live “Tự hào hàng Việt” với chủ đề "Mega Live Hàng Việt - Sản phẩm OCOP tiêu biểu" từ ngày 26-29/9, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM.
Sài Gòn Co.op tổ chức tháng 'tự hào hàng Việt' lớn nhất năm
31/08/2024 12:24
(CLO) Kéo dài trong 21 ngày, từ 29/8 – 18/9, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt
Cách Masan lan tỏa văn hóa “Người Việt dùng hàng Việt”
08/02/2024 08:07
(CLO)Tạm biệt năm 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước vào 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng. Trong đó, tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, ưu tiên “Người Việt dùng hàng Việt” là trọng tâm của doanh nghiệp này.
Những giải pháp mới nhằm đưa đặc sản địa phương đến tay người tiêu dùng trong nước
27/11/2023 18:58
(CLO) Hiện nay, các đặc sản địa phương ngày càng được ưa chuộng trong nước, nhờ vào các giải pháp rất mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng tính nhận diện thương hiệu.
Cần phải hỗ trợ thêm các doanh nghiệp tư nhân trong nước sản xuất hàng Việt
21/11/2023 08:38
(CLO) GS.TS Võ Đại Lược đề xuất, trước hết Chính phủ phải có thêm chính sách hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân Việt Nam và hộ gia đình. Những chính sách này phải có sự kiểm soát chặt chẽ của Chính phủ.
Điểm bán hàng Việt Nam ưu tiên bố trí đặt tại vùng sâu, vùng xa
26/10/2023 09:19
(CLO) Dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương và Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp khi tổ chức, xây dựng các Điểm bán hàng Việt Nam đã ưu tiên bố trí đặt tại vùng sâu, vùng xa hoặc khu công nghiệp.
Những chính sách đang giúp hàng Việt thắng thế trên sân nhà
20/10/2023 08:07
(CLO) Trong năm 2023, Bộ Công Thương đã có nhiều chính sách nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".
Chuỗi siêu thị AEON đẩy mạnh việc đưa hàng hóa Việt đến người tiêu dùng
12/10/2023 16:46
(CLO) Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hoá vào chuỗi hệ thống trung tâm bách hoá tổng hợp và siêu thị AEON, Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) đã tổ chức “Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2023”.
Hơn 90% người tiêu dùng tự xác định khi mua hàng hóa sẽ ưu tiên dùng hàng Việt
07/09/2023 09:39
(CLO) Sức mua của người tiêu dùng với hàng Việt ngày càng tăng cao và có tới hơn 90% người tiêu dùng tự xác định khi mua hàng hóa sẽ ưu tiên dùng hàng Việt; 75% người tiêu dùng khuyên người thân trong gia đình, bạn bè nên mua hàng Việt; tỷ trọng hàng Việt tại các chợ chiếm trên 70%.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO