(CLO) Thông tin từ Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội cho biết, Sở này vừa đề xuất UBND Thành phố xem xét cho phép các Shipper, nhân viên giao đồ ăn uống được hoạt động trở lại tại 19 quận, huyện trong “vùng xanh”.
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa đề nghị Thành phố mở thêm 4 điểm xét nghiệm COVID-19 cho nhân viên giao hàng, shipper để bảo đảm vận tải hàng hóa thông suốt và phòng chống dịch bệnh lây lan.
(CLO) Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, các đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng xe mô tô, xe 2 bánh sẽ gửi danh sách nhân viên giao hàng và được Công an Thành phố cấp Giấy đi đường, mã nhận diện.
(CLO) Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội, việc duy trì hoạt động của đội ngũ Shipper là cần thiết để phục vụ nhu cầu của người dân, bảo đảm cho chuỗi cung ứng hàng hoá được thông suốt. Tuy nhiên, việc cấp phép hoạt động với nhóm lao động này phải đi đôi với quản lý an toàn.
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa đề xuất hoạt động vận chuyển giao nhận, hàng hóa, bưu phẩm, bưu chính bằng xe môtô, xe 2 bánh chỉ được thực hiện trong khung giờ từ 9h-20h hàng ngày.
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa đề xuất UBND Thành phố về việc dừng cấp mã xác nhận cho hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng xe mô tô, xe 2 bánh hoạt động trên địa bàn.
(CLO) Thông tin từ Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội cho biết, đơn vị đã gửi mã xác nhận tới 6.999 xe môtô và xe hai bánh phục vụ giao nhận hàng hóa (shipper) được phép hoạt động trong thời gian Thành phố thực hiện giãn cách xã hội.
(CLO) Thông tin Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội yêu cầu dừng hoạt động của nhân viên giao hàng, shipper trên địa bàn đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều cũng như những bất cập trong việc quản lý, thực hiện.
(CLO) Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. HCM - HCDC vừa đưa ra khuyến cáo cho các nhân viên giao hàng và công ty vận chuyển hàng hóa trong giai đoạn dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp.