Nhiều thương hiệu lớn nô nức đổi giao diện thể hiện lòng yêu nước dịp 30/4
(CLO) Hòa chung không khí kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam đã đồng loạt thay đổi giao diện fanpage, đăng tải những hình ảnh rực sắc đỏ sao vàng để thể hiện lòng tự hào dân tộc.
Từ các thương hiệu bán lẻ lớn như Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động, Co.opmart, 7-Eleven Vietnam đến các chuỗi nhà hàng, cà phê như The Coffee House, KATINAT, The Pizza Company Vietnam, Ur Coffee, tất cả đều nhanh chóng "bắt trend" treo cờ, đăng lời chúc mừng trên các nền tảng số. Đây vừa là cách thể hiện tinh thần yêu nước, vừa tạo sự gắn kết thương hiệu với cộng đồng trong dịp lễ trọng đại.

Các trung tâm thương mại và siêu thị lớn như Aeon Việt Nam và Emart Vietnam cũng hòa chung không khí rộn ràng bằng các bài đăng kỷ niệm, thiết kế giao diện tràn ngập màu cờ tổ quốc. ZaloPay, nền tảng thanh toán điện tử quen thuộc, cũng không đứng ngoài cuộc khi tung ra những thiết kế banner đầy ý nghĩa về ngày 30/4.

Ở lĩnh vực dịch vụ, Grab - ứng dụng gọi xe công nghệ hàng đầu, cùng với Beta Cinema - chuỗi rạp phim giá rẻ, đều đồng loạt đổi avatar, cover thể hiện niềm tự hào dân tộc. Phê La, thương hiệu trà nổi tiếng, cũng nhanh chóng lan tỏa tinh thần lễ hội qua những tấm poster đầy màu sắc.

Đặc biệt, Dam Sen Park – một trong những công viên giải trí lớn tại TP.HCM, còn miễn phí vé vào cổng nhân dịp lễ, thu hút đông đảo người dân tham quan.
Sự hưởng ứng sôi nổi từ các thương hiệu không chỉ góp phần làm đẹp thêm cho không khí lễ hội, mà còn cho thấy sự gắn kết sâu sắc giữa doanh nghiệp và cộng đồng nhân dịp đất nước bước sang dấu mốc lịch sử 50 năm thống nhất.