Điều chỉnh kích thước chữ

Những lưu ý cho thuê bao VinaPhone trong quá trình chuyển đổi đổi 11 số về 10 số

(CLO) Thực hiện lộ trình chuyển đổi mã mạng của Bộ TT&TT, từ 0h00 ngày 15/9, VinaPhone sẽ chính thức chuyển đổi các thuê bao đầu 0124 về 084. Để đảm bảo sự ổn định cho khách hàng, ngoài việc chuẩn bị kỹ các kế hoạch chuyển đổi, chọn khung giờ ban đêm, VinaPhone cũng đưa ra những lưu ý để khách hàng biết và đồng hành cùng nhà mạng thực hiện thành công chương trình chuyển đổi.

Những lưu ý VinaPhone muốn gửi đến khách hàng 

Thứ nhất, khách hàng nên chủ động theo dõi lịch chuyển đổi của nhà mạng, chủ động thông báo tới bạn bè và chủ động thay đổi thông tin cá nhân tại các ngân hàng/doanh nghiệp, thông tin hóa đơn hay name card,… để không bị gián đoạn công việc.

Báo Công luận
 
Thứ hai, VinaPhone khuyến nghị thuê bao di động 11 số cần lưu ý lộ trình chuyển đổi cụ thể đã được nhà mạng công bố, theo đó hạn chế gọi, truy cập mạng Internet hoặc đăng ký sử dụng các dịch vụ trong đêm dải số có thuê bao của mình được chuyển đổi. Bởi lẽ, tại thời điểm chuyển đổi (từ 0h00 đến 03h30 ngày hôm sau), các thuê bao trong  dải số chuyển đổi có thể sẽ bị gián đoạn liên lạc (gọi, truy cập data...) và đăng ký sử dụng dịch vụ (đăng ký gói cước, gia hạn gói cước vv…). Về nguyên tắc việc chuyển đổi sẽ do nhà mạng thực hiện trên hệ thống khách hàng sẽ không phải thao tác gì, nhưng có thể tùy thuộc vào dòng máy sử dụng, một số dòng máy đời cũ cần khởi động lại. VinaPhone cũng cam kết sẽ tối ưu hệ thống để giảm thiểu ảnh hưởng đến các khách hàng.

Thứ ba, đối với hội viên VinaPhone Plus, trong thời gian từ ngày 15/9/2018 đến 5/10/2018, Quý Hội viên vẫn có thể đăng nhập chương trình VinaPhone Plus bằng mã mạng cũ (11 số) hoặc mã mạng mới (10 số) như bình thường. Ngay khi truy cập vào trang web VinaPhone Plus, khách hàng sẽ nhận được thông báo khuyến cáo này nên không lo bị nhầm lẫn không thể đăng nhập được. 

Thứ tư, đối với dịch vụ Eload - Nạp tiền, chuyển tiền, trong đêm chuyển đổi, VinaPhone khuyến cáo các thuê bao Eload không thực hiện các giao dịch chuyển tiền. Sau khi chuyển đổi sang 10 số, thuê bao Eload sẽ thực hiện chuyển tiền trên đầu số mới 10 số. Trong khi đó, khách hàng sử dụng dịch vụ 2 Friends - dịch vụ chia sẻ tài khoản giữa các thuê bao trả trước của VinaPhone thì có thể sử dụng cả số cũ và số mới đều được.

Báo Công luận
 
Thứ năm, sau khi chuyển đổi, tài khoản và gói cước của khách hàng sẽ vẫn được đảm bảo như khi dùng đầu 11 số. Trong quá trình chuyển đổi khách hàng của VinaPhone không cần thay SIM, không phải đăng ký lại thông tin thuê bao như thuê bao 10 số trước đây. 

Ngoài ra VinaPhone cũng thông báo để khách hàng rõ sau khi chuyển đổi, khách hàng sẽ được thông báo và có thể quay số song song trong thời gian 60 ngày kể từ ngày chuyển đổi. Trong vòng 90 ngày sau khi chuyển đổi, VinaPhone sẽ tiếp tục duy trì âm báo, tin nhắn hướng dẫn khách hàng quay số theo mã mạng mới. Trong giai đoạn chạy song song hai đầu số, khách hàng có thể nhắn tin đến đầu số cũ 11 số hoặc đầu mới 10 số đều được. 

Đồng thời, VinaPhone cung cấp app My VNPT để giúp các thuê bao di động của mình và của các nhà mạng khác dễ dàng đồng bộ danh bạ theo đầu số mới. Tuy nhiên, VinaPhone khuyến cáo khách hàng nên thực hiện đồng bộ danh bạ sau ngày 7/10/2018 - ngày tất cả các mạng di động đã chuyển đổi xong, để chỉ cần thực hiện một lần cho tất cả các thuê bao 11 số sang 10 số. Nếu khách hàng đồng bộ danh bạ sớm hơn ngày các mạng khác chuyển đổi, thì những số điện thoại trong danh bạ mà nhà mạng chưa chuyển đổi, khách hàng sẽ không thực hiện nhắn tin hay gọi được. 

VinaPhone tăng cường công tác chăm sóc khách hàng trong quá trình chuyển đổi  

Ngoài việc cung cấp ứng dụng My VNPT để hỗ trợ khách hàng đồng bộ danh bạ, miễn phí tin nhắn SMS thông báo số điện thoại mới tới thuê bao nội mạng, cung cấp gói cước SMS giá rẻ cho thuê bao liên mạng, VinaPhone còn tăng cường các công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng trong quá trình chuyển đổi. Cụ thể: VinaPhone tập trung toàn lực hỗ trợ 15 triệu thuê bao 11 số chuyển sang 10 số. Bổ sung nhân viên trực tại các điểm giao dịch, các tổng đài chăm sóc khách hàng, tổ chức các điểm lưu động tại các khu đông dân cư, khu thương mại vv... để giải đáp thông tin và hỗ trợ khách hàng chuyển đổi danh bạ.

Báo Công luận
 
Trong quá trình diễn ra chuyển đổi mã mạng nếu gặp bất kỳ tình huống gì khó khăn, khách hàng có thể tới các điểm giao dịch của VinaPhone, điểm hỗ trợ chuyển đổi lưu động hoặc tổng đài 18001091, 9191 để được hỗ trợ.

Là một nhà mạng uy tín và minh bạch về chính sách, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, VinaPhone hy vọng những lưu ý và hỗ trợ này sẽ góp phần giúp quá trình chuyển đổi diễn ra thuận lợi nhất cho cả thuê bao VinaPhone nói riêng và thuê bao di động nói chung, cũng như giúp khách hàng VinaPhone hoàn toàn yên tâm dịch vụ của họ sẽ luôn được đảm bảo.

P.V

 
 
Tin mới
Dự báo thời tiết 24/5: Mưa lớn ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ

(CLO) Theo Trung tâm khí tượng thuỷ văn Quốc gia: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và dông với lượng mưa phổ biến 40-70mm, có nơi trên 100mm. Nguy cơ rất cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Kiên quyết xử lý sai phạm trong tuyển dụng, bổ nhiệm, sắp xếp cán bộ, công chức

(CLO) Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội kiến nghị: Tiếp tục rà soát, đẩy nhanh tiến độ sắp xếp cơ cấu tổ chức bên trong của các bộ, ngành, theo hướng giảm đầu mối, rõ về chức năng, nhiệm vụ; kiên quyết xử lý sai phạm trong công tác tuyển dụng, bổ nhiệm, sắp xếp cán bộ, công chức.

Bế mạc SEA Games 31: Lời tạm biệt nồng ấm của người dân Việt Nam

(CLO) Sau 11 ngày thi đấu chính thức, kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) chính thức khép lại với Lễ bế mạc đầy nồng ấm. Đây là lời chào tạm biệt của chủ nhà Việt Nam đối với các đoàn thể thao tham dự đại hội.

Chính phủ yêu cầu ưu tiên tập trung vốn cho các dự án quan trọng, cấp thiết, có tác động lan tỏa

(CLO) Chính phủ yêu cầu ưu tiên tập trung vốn cho các dự án quan trọng, cấp thiết, có tác động lan tỏa nhanh, có khả năng giải ngân sớm và hấp thụ ngay vào nền kinh tế, phù hợp với quy hoạch, sử dụng vốn hiệu quả, bảo đảm khả năng cân đối vốn để hoàn thành dự án trong giai đoạn phục hồi.

Rà soát, đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên

(CLO) Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu rà soát, đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên và tiêm mũi 4 cho lực lượng tuyến đầu.

Chính phủ quy định 3 loại hình tổ chức quản lý khu du lịch quốc gia

(CLO) Ngày 23/5, Văn phòng Chính phủ cho biết, Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 30/2022/NĐ-CP quy định mô hình quản lý khu du lịch quốc gia, trong đó quy định 3 loại hình tổ chức quản lý khu du lịch quốc gia.

Tiến độ cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước tại nhiều doanh nghiệp diễn ra rất chậm

(CLO) Theo Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội: Tiến độ cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước tại doanh nghiệp của nhiều bộ, ngành, địa phương rất chậm. Tình trạng quy hoạch “treo”, dự án “treo” và hạn chế trong quản lý, sử dụng đất đai, tài nguyên ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân, gây lãng phí nguồn lực.

Nỗ lực rất lớn trong tiết kiệm chi tiêu thường xuyên

(CLO) Việc quản lý, điều hành chi ngân sách nhà nước năm 2020 đạt được nhiều kết quả tích cực. Tỷ trọng chi thường xuyên sau quyết toán chỉ gần 59,3% tổng chi ngân sách nhà nước (dự toán là 62,91%), cho thấy sự nỗ lực rất lớn trong tiết kiệm chi tiêu thường xuyên.

'Cuỗm' nhiều tài sản giá trị khi cưỡng chế phá dỡ nhà dân

(CLO) Khi cưỡng chế tháo dỡ nhà xây không phép, thành viên trong đoàn đã lén lấy nhiều tài sản giá trị của chị HTBC (ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM), khiến người dân vô cùng bức xúc.