OnePlus 8 Pro liên tục dính lỗi màn hình kể từ khi ra mắt
(CLO) Giữa tháng 4/2020, OnePlus mạo hiểm ra mắt hai sản phẩm mới là OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro với giá không hề xứng với tiêu chí mà hãng luôn theo đuổi "flagship killer" (kẻ huỷ diệt các siêu phẩm điện thoại).
Dường như, 2020 là một năm khó khăn với OnePlus khi hai sản phẩm mới ra mắt đã liên tục gặp lỗi màn hình nghiêm trọng, liên quan tới phần cứng.
Tháng trước, OnePlus dính lỗi sọc xanh trên màn hình và hãng này đã phải tung ra một bản cập nhật để sửa lỗi.
Tuy nhiên mới đây, người dùng OnePlus 8 Pro tiếp tục phát hiện lỗi liên quan đến phần cứng, mà không thể được khắc phục chỉ bằng các bản cập nhật.

Lỗi Black Crush trên OnePlus 8 Pro.
Cụ thể, thành viên của diễn đàn OnePlus đã báo cáo một lỗi màn hình khi những cảnh nền tối xuất hiện trong khi xem video, màn hình sẽ bị hiện tượng pixelated làm lộ rõ các điểm ảnh.
Hình ảnh bị vỡ vụn và nhòe, không còn sự sắc nét, lỗi này được gọi là “Black Crush”.
Vì là lỗi phần cứng nên không thể sửa bằng cách cập nhật phần mềm, OnePlus đã đưa ra 3 sự lựa chọn cho người dùng gặp phải lỗi Black Crush trên.
Đó là gửi chiếc smartphone tới trung tâm chăm sóc khách hàng của OnePlus để sửa chữa. Hoặc gửi trả để lấy lại tiền, hoặc gửi yêu cầu để đổi lấy một chiếc OnePlus 8 Pro mới.

OnePlus mạo hiểu với hai sản phẩm mới ra mắt 8, 8 Pro
OnePlus đã ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất của mình tại một sự kiện trực tuyến trong ngày 14/4: OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro.
Với bộ đôi OnePlus 8 mới, OnePlus giờ đây đã không còn là thương hiệu "flagship killer" nữa khi lần đầu tiên trong lịch sử smartphone của OnePlus có giá chạm mốc 1.000 USD.
Điều này được cho là khá mạo hiểm khi tập khách hàng hiện tại của OnePlus muốn mua một sản phẩm giá rẻ nhưng cấu hình cao.