Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Câu chuyện quốc tế
Nghệ thuật - Sáng tác
Thông tin địa phương
Chống diễn biến hòa bình
phát triển sản phẩm
Cập nhập tin tức phát triển sản phẩm
Tăng trưởng hơn 200% khách hàng doanh nghiệp áp dụng Open Banking
Là đơn vị tiên phong trong hành trình triển khai mô hình Ngân hàng mở (Open Banking), ngân hàng Phương Đông (OCB) đặt mục tiêu tăng trưởng hơn 200% khách hàng doanh nghiệp sử dụng và áp dụng mô hình này trong 2025.
Kinh doanh - Tài chính
CTCP Quản lý Quỹ PVI và SonKim Capital thiết lập quan hệ đối tác chiến lược đầu tư bất động sản cao cấp
CTCP Quản lý Quỹ PVI (PVI AM) và SonKim Capital (SK Capital), một đơn vị thuộc SonKim Group, chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược nhằm phát triển các sản phẩm đầu tư bất động sản dành riêng cho nhà đầu tư tổ chức và giới siêu giàu.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm hóa dược chất lượng cao, có thể thay thế sản phẩm nhập khẩu
(CLO) Chương trình phát triển công nghiệp hóa dược đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 xác định tập trung nghiên cứu, xây dựng và tổ chức thực hiện một số nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp quốc gia, cấp bộ, hướng vào nghiên cứu phát triển sản phẩm hóa dược chất lượng cao, có thể thay thế sản phẩm nhập khẩu.
Huyện Hoài Đức thúc đẩy phát triển sản phẩm OCOP
Phát triển sản phẩm du lịch mới liên kết vùng Tây Bắc
Phát triển sản phẩm du lịch vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi các tỉnh Lào Cai - Lai Châu - Hà Giang
Apple đẩy mạnh sản xuất iPhone 17 tại Ấn Độ
Vĩnh Long tăng cường phát triển sản phẩm quà lưu niệm du lịch đặc trưng
05/08/2024 07:25
(CLO) Hiệp hội Du lịch tỉnh Vĩnh Long vừa phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội thảo “Phát triển sản phẩm cho thị trường quà tặng, quà lưu niệm du lịch đặc trưng Vĩnh Long”.
Phát triển sản phẩm du lịch đa dạng, độc đáo nhằm thu hút khách du lịch
17/06/2024 06:49
(CLO) Bên cạnh các dòng sản phẩm du lịch truyền thống chủ đạo, Việt Nam sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, độc đáo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch trong nước và quốc tế.
Xuất nhập khẩu 4 tháng đầu năm 2024 tăng trưởng ấn tượng
20/04/2024 09:54
(CLO) Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%.
Tìm hướng phát triển sản phẩm du lịch di sản tại Quần thể danh thắng Tràng An
01/03/2024 15:44
(CLO) Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới, ngày 1/3, UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức Tọa đàm về phát triển sản phẩm du lịch di sản tại Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An.
Hà Giang phát triển sản phẩm du lịch mang đậm dấu ấn, bản sắc địa phương
26/11/2023 09:36
(CLO) Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, Hà Giang đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để thu hút du khách với những cách triển khai mang đậm dấu ấn, bản sắc của mỗi địa phương trong tỉnh.
Sơn La phát triển sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường
22/10/2023 06:38
(CLO) Sơn La đang chú trọng, hướng tới thúc đẩy phát triển du lịch xanh. Từ những hành động thiết thực như: Sử dụng các vật liệu thân thiện, giảm thiểu tác động đến môi trường, bảo vệ, phát triển các giá trị văn hóa, cảnh quan thiên nhiên một cách lâu dài và bền vững.
Hà Nội tìm giải pháp phát triển sản phẩm du lịch mới
01/10/2023 07:05
(CLO) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị phát triển du lịch MICE và golf tại Hà Nội nhằm tìm các giải pháp khai thác tiềm năng, lợi thế trong việc phát triển cả 2 loại hình du lịch mới này.
Báo Nam Định nỗ lực phát triển sản phẩm đa phương tiện, đa nền tảng để giữ chân độc giả
30/08/2023 15:08
(CLO) Chuyển đổi số là con đường mà mỗi cơ quan báo chí cần phải đi. Với những giải pháp quyết liệt, kịp thời, trong những năm gần đây, Báo Nam Định đã tập trung thực hiện các nhiệm vụ một cách đồng bộ, đầu tư nguồn lực, đội ngũ phóng viên, biên tập viên được đào tạo liên tục, cập nhật kỹ năng mới.
Phát triển sản phẩm báo chí số cần thay đổi cách thức sản xuất nội dung số, truyền thông số
18/08/2023 11:46
(CLO) Mục tiêu của chuyển đổi số nền báo chí là báo chí số - loại hình báo chí sử dụng công nghệ số vận hành, đồng thời sáng tạo nội dung, sản xuất các dòng sản phẩm số, kinh doanh, phát hành trên các nền tảng số, trong một hệ sinh thái số. Để triển khai báo chí số cần có tòa soạn số.
Đà Nẵng phát triển sản phẩm du lịch mới thu hút du khách
16/08/2023 06:55
(CLO) Nhận thấy tầm quan trọng của các sản phẩm ẩm thực trong việc thu hút du khách, tháng 5/2023, UBND thành phố Đà Nẵng đã ban hành Kế hoạch số 114/KH-UBND về “Phát triển ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc trên địa bàn giai đoạn từ năm 2023 đến năm 2030”.
Phú Thọ phát triển sản phẩm lưu niệm du lịch
12/08/2023 06:28
(CLO) Để có một tour du lịch hoàn chỉnh, hấp dẫn dành cho du khách, yếu tố mua sắm quà tặng, sản phẩm lưu niệm, sản vật vùng miền là một thành phần không thể tách rời, là yếu tố kích thích tăng mức chi tiêu của du khách tại điểm du lịch.
Lấp Vò (Đồng Tháp) làm mới sản phẩm du lịch
03/08/2023 06:38
(CLO) Huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) đã và đang triển khai nhiều giải pháp để thúc đẩy phát triển du lịch, với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành đóng góp lớn trong cơ cấu kinh tế của huyện.
Phát triển sản phẩm du lịch văn hóa ở Thái Nguyên
27/05/2023 06:08
(CLO) Trong thời gian qua, các di sản văn hóa của tỉnh Thái Nguyên được ghi danh vào danh mục quốc gia, quốc tế đã và đang trở thành yếu tố cốt lõi để phát triển sản phẩm du lịch văn hóa, tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt của Thái Nguyên.
Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch ở Long An
26/05/2023 06:47
(CLO) Du lịch nông thôn, chăm sóc sức khỏe đang dần trở thành xu thế được ưa chuộng hiện nay. Đó cũng là định hướng du lịch mà tỉnh Long An hướng tới trong năm 2023. Kết hợp với chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), du lịch của tỉnh từng bước thu hút du khách bằng chính đặc trưng của địa phương mình.
Phát triển sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch ở Tây Ninh
07/05/2023 06:27
(CLO) Tây Ninh đang xây dựng các điểm bán hàng, hệ thống phân phối sản phẩm OCOP, từng bước thiết lập giới thiệu, bán sản phẩm OCOP riêng và đặc trưng gắn với các sản phẩm quà tặng, quà biếu, sản phẩm đặc sản địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO