Phim hoạt hình "Cuộc chiến của PO" thắng lớn tại MMA SMARTIES Awards 2021

Thứ tư, 24/11/2021 13:23 PM - 0 Trả lời

(CLO) Lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng MMA SMARTIES Việt Nam và APAC năm 2021, phim ngắn "Cuộc chiến của PO" của nhãn hàng Antibio Pro đã thắng ba giải thưởng ở các hạng mục Most Engaging Mobile Creative và Video Advertising.

Giải thưởng MMA Việt Nam SMARTIES 2021 thuộc Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) là giải thưởng danh giá toàn cầu duy nhất tôn vinh sự đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực tiếp thị di động.

phim hoat hinh cuoc chien cua po thang lon tai mma smarties awards 2021 hinh 1

Bayer đại thắng tại MMA Smarties Awards 2021 với Chiến dịch Antibio Pro.

Tại MMA Smarties APAC 2021, Bayer vinh dự đem về một giải Vàng trong hạng mục Video Advertising. Tại MMA Việt Nam Smarties 2021, Bayer thắng hai giải Bạc và Đồng trong hạng mục Most Engaging Mobile Creative và Video Advertising.

Các giải thưởng trên đã đánh dấu thành công của Bayer với "Cuộc chiến của PO" - một bộ phim hoạt hình stop-motion được thực hiện trong suốt 30 ngày và toàn bộ được tạo hình với đất sét một cách độc đáo.

Cốt truyện được lấy cảm hứng từ một chủ đề quan trọng liên quan đến sức khỏe của những người trong gia đình: anh hùng (Antibio Pro) cứu tất cả dân làng (làng ruột) khỏi thế lực phản diện (thức ăn không lành mạnh).

Phim hoạt hình đáng yêu này hiện nằm trong danh sách video xem hàng ngày của nhiều gia đình Việt và đã nhận được hơn 8 triệu lượt xem, 300.000 lượt tương tác cùng 50 bài báo thảo luận về chủ đề này.

phim hoat hinh cuoc chien cua po thang lon tai mma smarties awards 2021 hinh 2

Ông Nguyễn Thế Thiện - Giám đốc Tiếp thị nhãn hàng Antibio Pro của Bayer nhận các giải thưởng MMA Smarties 2021.

Phim ngắn "Cuộc chiến của PO" là một phần của chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” với mục tiêu nâng cao ý thức về một cơ thể khỏe mạnh toàn diện qua các phương tiện sáng tạo. Thông qua chiến dịch này, Bayer muốn đề cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe đường ruột nói riêng trong các gia đình Việt Nam.

Chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” được lấy bối cảnh từ một thế giới ruột trong trí tưởng tượng, nơi mà siêu nhân lợi khuẩn Antibio Pro bảo vệ làng ruột khỏi những mối đe dọa hằng ngày từ thức ăn nhanh, thực phẩm không lành mạnh. Việc kết hợp giữa khoa học và kiến thức phổ thông vào một câu chuyện mang tính giải trí, chiến dịch đã thành công truyền tải thông điệp bảo vệ sức khỏe đường ruột cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Thế Thiện - Giám đốc Tiếp thị ngành hàng Tiêu hóa, bày tỏ sự phấn khởi: "Được công nhận tại Giải thưởng MMA Smarties APAC và Việt Nam 2021 với các giải thưởng cao quý trên là niềm tự hào lớn đối với Bayer Việt Nam nói chung và nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng nói riêng. Đây là sự ghi nhận đối với cả nhóm dự án trong nỗ lực mang đến những thước phim độc đáo nhằm lan tỏa sức ảnh hưởng của chiến dịch đến với cộng đồng. Giải thưởng này đồng thời là động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn trong các dự án sắp tới".

phim hoat hinh cuoc chien cua po thang lon tai mma smarties awards 2021 hinh 3

Liên Bỉnh Phát - diễn viên lồng tiếng cho nhân vật PO.

Liên Bỉnh Phát, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật PO, cho biết: "Phát đã cộng tác với Antibio Pro được vài năm rồi. Trong dự án phim hoạt hình "Cuộc chiến của PO", Phát góp mặt với vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính - siêu anh hùng đáng yêu tên PO. Đây là phim hoạt hình đất sét về siêu anh hùng đầu tiên tại Việt Nam, mang đến sự gần gũi với mọi gia đình.

Được tạo ra bằng công nghệ hiện đại và kỹ thuật stop-motion phức tạp, "Cuộc chiến của PO" mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc và sinh động về thế giới ruột với những "trận chiến tiêu hóa" hằng ngày. Hy vọng rằng phim hoạt hình này sẽ được nhiều người biết đến hơn và thông qua đó, cộng đồng người tiêu dùng chúng ta sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân hằng ngày".

Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, việc tự chăm sóc sức khỏe bản thân đã trở thành giải pháp chủ chốt góp phần giúp thế giới từng bước đạt được mục tiêu phát triển bền vững - Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tinh thần.

X

Ăn uống đầy đủ, tập thể dục đều đặn cùng khả năng tiếp cận đến các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe là các yếu tố quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe bản thân; ngăn ngừa ốm đau, bệnh tật và cải thiện chất lượng cuộc sống. Khi mọi người có khả năng tự chăm sóc, cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn và hệ thống y tế toàn cầu cũng từng bước bền vững hơn.

Bayer đang nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hơn đến sức khỏe hệ tiêu hóa vì sức khỏe toàn diện. Nhờ đó, người dân sẽ có cuộc sống vui vẻ và trọn vẹn hơn.

BV

Bình Luận

Tin khác

Hoa hậu Phan Thị Mơ lên tiếng khi bị nói 'làm mất hình tượng hoa hậu khi diễn hài'

Hoa hậu Phan Thị Mơ lên tiếng khi bị nói 'làm mất hình tượng hoa hậu khi diễn hài'

(CLO) Việc Hoa hậu Phan Thị Mơ tham gia chương trình "Cười xuyên Việt 2024" được mọi người quan tâm. Nhiều người dành lời khen ngợi cho tinh thần dám chinh phục những thử thách mới của người đẹp. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng việc cô thể hiện sự "lầy lội" trên sóng truyền hình làm mất hình ảnh hoa hậu.

Giải trí
Chiếu phim do AI viết kịch bản tại Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024

Chiếu phim do AI viết kịch bản tại Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024

(CLO) Từ ngày 4-17/6, Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ được tổ chức ở Nhật Bản. Tại đây, những người đam mê môn nghệ thuật thứ 7 sẽ lần đầu tiên được xem các bộ phim do trí tuệ nhân tạo (AI) viết kịch bản.

Giải trí
Phim của Mai Thu Huyền rời rạp với doanh thu 430 triệu đồng

Phim của Mai Thu Huyền rời rạp với doanh thu 430 triệu đồng

(CLO) Trên trang cá nhân, Mai Thu Huyền thông báo về việc bộ phim "Đóa hoa mong manh" rời rạp chiếu tại Việt Nam chỉ sau 3 tuần công chiếu với doanh thu vô cùng thất vọng.

Giải trí
Xuân Hinh nói gì khi bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo cho thuốc xương khớp?

Xuân Hinh nói gì khi bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo cho thuốc xương khớp?

(CLO) Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Xuân Hình cho biết ông rất bất ngờ khi bị người lạ dùng hình ảnh của mình để quảng cáo thuốc chưa bệnh xương khớp. Những đoạn quảng cáo này tràn lan trên nhiều trang mạng khiến người dùng lầm tưởng ông đồng ý giới thiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Giải trí
Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ đồng nhờ 'Lật mặt'

Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ đồng nhờ 'Lật mặt'

(CLO) Sau 7 phần, tổng doanh thu của thương hiệu "Lật mặt" chinh phục cột mốc 1.000 tỷ đồng. Và Lý Hải chính thức trở thành đạo diễn nghìn tỷ đồng của điện ảnh Việt. Đồng thời, "Lật mặt" cũng là series phim điện ảnh có tổng doanh thu cao nhất lịch sử phim Việt.

Giải trí