(CLO) Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định số 836/QĐ-TTg về việc điều động, bổ nhiệm ông Lê Anh Tuấn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT).
Theo đó, căn cứ trên đề nghị của Ban cán sự đảng Bộ GTVT và Bộ Nội vụ, Thủ tướng đã ký quyết định bổ nhiệm ông Lê Anh Tuấn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ GTVT. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 5/7/2019.
Ông Lê Anh Tuấn sinh ngày 16/11/1965 tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội; vào Đảng ngày 4/11/1998; trình độ chuyên môn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
Ông Tuấn là người trưởng thành từ ngành Giao thông vận tải. Trước khi được luân chuyển, bổ nhiệm giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa năm 2014, ông Tuấn là Vụ trưởng, Trưởng ban Quản lý đầu tư các dự án đối tác công - tư (PPP).
Bên cạnh đó, ông Lê Anh Tuấn cũng từng đảm nhiệm các chức Vụ phó Vụ Kế hoạch đầu tư - Bộ GTVT; Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 2.
Tính tới thời điểm hiện tại, Bộ GTVT có 5 Thứ trưởng gồm các ông: Nguyễn Ngọc Đông, Nguyễn Văn Công, Nguyễn Nhật, Lê Đình Thọ và Lê Anh Tuấn.
(CLO) Ngày hôm nay (26/4), Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) cùng liên danh các nhà thầu đã ký giao ước thi đua với quyết tâm “Vượt nắng thắng mưa - sớm đưa công trình về đích” nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm.
(CLO) Việc phạt nguội xe máy góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn là cần thiết nhưng thực tế triển khai còn gặp nhiều khó khăn, thách thức.
(CLO) Đến thời điểm này, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh Quảng Bình đã bố trí 100% quân số trực, sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân.
(CLO) Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khiến giao thông hướng TP.HCM đi miền Tây ùn tắc nghiêm trọng, lượng lớn phương tiện nối đuôi nhau mắc kẹt kéo dài hơn 10km.
(CLO) Đèo Lò Xo là cung đường ám ảnh nhất với cánh tài xế đường dài vì có độ dốc dài, quanh co với nhiều “điểm đen” tai nạn. Nguy hiểm hơn, hiện nay mặt đường đèo còn xuất hiện chằng chịt vết nứt lớn tạo thành những rãnh sâu, sắt thép lộ ra ngoài gây mất an toàn giao thông.