Phú Thọ: Phân luồng giao thông phục vụ Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2019

Thứ sáu, 05/04/2019 09:25 AM - 0 Trả lời

(CLO) Để đảm bảo giao thông thông suốt trong những ngày diễn ra Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2019 (từ ngày 12-14/4 tức ngày 8-10/3 âm lịch), Sở GTVT Phú Thọ đã đưa ra phương án tổ chức, phân luồng giao thông.

Bảo đảm giao thông thông suốt trong những ngày diễn ra Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2019. Ảnh: TTXVN

Cụ thể, đối với các xe đi từ Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương... đi trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, rẽ ra nút IC7 (Km 49), đi theo đường Phù Đổng.

Khi đến ngã tư đèn đỏ đầu tiên (giao nhau giữa đường Phù Đổng với đường Trường Chinh) rẽ phải, đến ngã tư tiếp theo (giao nhau giữa Quốc lộ 2 với đường Trường Chinh), rẽ trái để đi vào bãi gửi xe và theo chỉ dẫn của Cảnh sát giao thông.

Trong trường hợp các xe ra nút IC8 (Km 54), rẽ trái đi theo Quốc lộ 2, đến cây xăng Quân khu 2 (Km 67+300 Quốc lộ 2) thì rẽ phải vào Quốc lộ 32C đi vào bãi gửi xe theo chỉ dẫn của Cảnh sát giao thông.

Các xe đi tuyến Quốc lộ 2 đến cây xăng Quân khu 2 (Km 67+300 Quốc lộ 2) rẽ trái vào Quốc lộ 32C đi vào bãi gửi xe theo chỉ dẫn của Cảnh sát giao thông.

Các xe từ Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) đi lễ hội theo Quốc lộ 32, qua cầu Phong Châu thì rẽ phải đi theo Quốc lộ 32C vào bãi gửi xe ô tô trung tâm, theo chỉ dẫn của Cảnh sát giao thông.

Các xe từ Lào Cai, Yên Bái đi lễ hội theo đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai rẽ ra nút IC8 (Km 54), rẽ trái đi theo Quốc lộ 2 đến cây xăng Quân khu 2 (Km 67+300 Quốc lộ 2), rẽ phải vào Quốc lộ 32C để vào bãi gửi xe.

Các xe từ Tuyên Quang, Hà Giang… đi lễ hội theo Quốc lộ 2, đến ngã ba Phù Lỗ (Km 74+800 Quốc lộ 2) thì rẽ phải theo đường tỉnh 325, đến ngã ba Tiên Kiên rẽ trái theo Quốc lộ 32C, vào bãi gửi xe ô tô trung tâm theo chỉ dẫn của Cảnh sát giao thông.

Các xe không đi lễ hội, sẽ được phân luồng từ xa để không đi qua khu vực trung tâm của Lễ hội. Với các xe nội tỉnh không đi lễ hội cũng được phân luồng từ xa để hạn chế đi qua khu vực lễ hội.

Các phương tiện chở hàng hóa vào khu công nghiệp Đồng Lạng, Phù Ninh và Thụy Vân, TP. Việt Trì không được đi vào đường Hùng Vương và đường Nguyễn Tất Thành trong những ngày diễn ra lễ hội.

P.V

Tin khác

Chốt tiến độ nhiều hạng mục 2 dự án trọng điểm quản lý bay khu vực miền Nam

(CLO) Ngày hôm nay (26/4), Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) cùng liên danh các nhà thầu đã ký giao ước thi đua với quyết tâm “Vượt nắng thắng mưa - sớm đưa công trình về đích” nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm.

(CLO) Việc phạt nguội xe máy góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn là cần thiết nhưng thực tế triển khai còn gặp nhiều khó khăn, thách thức.

(CLO) Đến thời điểm này, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh Quảng Bình đã bố trí 100% quân số trực, sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân.

(CLO) Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khiến giao thông hướng TP.HCM đi miền Tây ùn tắc nghiêm trọng, lượng lớn phương tiện nối đuôi nhau mắc kẹt kéo dài hơn 10km.

(CLO) Đèo Lò Xo là cung đường ám ảnh nhất với cánh tài xế đường dài vì có độ dốc dài, quanh co với nhiều “điểm đen” tai nạn. Nguy hiểm hơn, hiện nay mặt đường đèo còn xuất hiện chằng chịt vết nứt lớn tạo thành những rãnh sâu, sắt thép lộ ra ngoài gây mất an toàn giao thông.