Điều chỉnh kích thước chữ

Porsche 911 Turbo S tăng sức mạnh lên đến 800 mã lực nhờ gói độ của TechArt

(CLO) Mẫu xe Porsche 911 Turbo S sau khi được hãng độ đến từ Đức TechArt nâng cấp động cơ đã sở hữu công suất tối đa 800 mã lực và mô men xoắn 950 Nm, mạnh hơn 150 mã lực và 150 Nm so với phiên bản 911 Turbo S tiêu chuẩn.

Audio

Sự kiện: Porsche

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Với gói độ này, TechArt cung cấp nhiều lựa chọn cho chủ xe, từ ngoại thất, nội thất cho đến các mức công suất động cơ khác nhau.

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

TechArt thiết kế lại hoàn toàn cản trước của xe với chất liệu sợi carbon. Nắp capo cũng được làm từ sợi carbon với việc bổ sung 2 khe gió tương tự như trên phiên bản 911 GT3.

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Điểm nổi bật trong gói nâng cấp này là cánh gió khí động học 2 tầng kích thước lớn nằm ở phía sau. Tương tự, cản sau của xe cũng được thay đổi toàn diện với màu sơn đen và các chi tiết ốp sợi carbon.

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Hệ thống ống xả thể thao được nâng cấp với chất liệu hợp kim không gỉ. Người lái có thể điều chỉnh âm thanh của ống xả thông qua các cánh bướm điều chỉnh điện.

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Theo TechArt, với bài kiểm tra tính khí động học trong hầm gió, phiên bản nâng cấp giúp giảm lực nâng ở cầu trước lên đến 45% khi vận hành ở vận tốc 140 km/h, và tăng lực ép xuống mặt đường lên cầu sau cũng như tối ưu hóa luồng khí làm mát bộ intercooler.

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Hãng độ còn mang đến thiết kế mâm đúc Formula VI Race dành riêng cho phiên bản 911 GTstreet R với kích thước 20 inch 265/35 ZR20 ở cầu trước và 21 inch 325/30 ZR21 ở cầu sau. Khách hàng có thể lựa chọn 2 loại lốp là Michelin Pilot Sport Cup 2 hoặc Pilot Sport 4S.

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Nội thất của xe là sự pha trộn giữa nhiều chất liệu cao cấp như Alcantara, da thật, sợi carbon…

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Các chi tiết trên ghế mang họa tiết caro cổ điển cùng logo GTstreet R. Khách hàng cũng có thể tùy chỉnh màu sắc và các chất liệu theo ý thích của mình.

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911 TechArt GTstreet R vẫn sử dụng động cơ twin turbo 6 xilanh dung tích 3.8L, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô men xoắn 950 Nm, mạnh hơn 150 mã lực và 150 Nm so với phiên bản 911 Turbo S tiêu chuẩn.

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Để làm được điều này, TechArt đã nâng cấp phần mềm của ECU cũng như hệ thống tăng áp turbocharge của xe. Hãng độ cũng cung cấp thêm phiên bản có công suất 710 mã lực và mô men xoắn 900 Nm.

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Porsche 911. Ảnh: TechArt

Hệ thống treo của xe được hạ thấp đến 25 mm với lựa chọn lò xo thể thao hoặc bộ coilover có thể điều chỉnh được. Trong tương lai, TechArt sẽ cung cấp thêm gói hỗ trợ đường đua Clubsport Package với ghế thể thao, bộ coilover hoàn chỉnh, khung chống lật… Chỉ có 87 bộ bodykit GTstreet R được sản xuất, với giá khởi điểm từ 86.843 USD.

PV