Điều chỉnh kích thước chữ

Redmi Note 7 đạt doanh số "khủng" sau 6 tháng mở bán

(CLO) Đầu năm nay, Redmi đã tuyên bố tách ra khỏi Xiaomi để hoạt động độc lập dưới tư cách thương hiệu con. Chiếc Redmi Note 7 được ra mắt đầu năm 2019 đã đạt nhiều thành tích vang dội kể từ khi ra mắt.

Báo nói Công luận

Redmi vừa qua xác nhận rằng doanh số toàn cầu của dòng Note 7 đã vượt hơn 15 triệu chiếc sau 6 tháng bán ra. Dòng sản phẩm này của Xiaomi hấp dẫn người dùng nhờ thiết kế ổn, cấu hình cao so với mức giá. Điều này chứng tỏ Xiaomi đang có sự phát triển mạnh mẽ, có chuỗi cung ứng lớn tại thị trường Trung Quốc.

Hình ảnh quảng cáo của Redmi Note 7.

Hình ảnh quảng cáo của Redmi Note 7.

Trước đó, theo chia sẻ của Lei Jun- CEO Xiaomi hồi cuối tháng 5 vừa qua, Redmi Note 7 cũng đã lập kỷ lục bán ra 10 triệu chiếc chỉ trong 129 ngày. Đây là những con số vô cùng ấn tượng đối với dòng sản phẩm đầu tiên của một thương hiệu tách ra từ thương hiệu chủ quản và chứng minh được sức hút mạnh mẽ đối với người dùng.

Dòng Redmi Note 7 có một vài model khác nhau nhưng điểm chung là có thiết kế ổn, cấu hình cao so với mức giá. Trong khi phiên bản thường của Redmi Note 7 dùng cảm biến 48MP của Samsung thì phiên bản Pro dùng cảm biến 48MP của Sony.  

Redmi Note 7 đạt doanh số

Redmi Note 7 đạt doanh số "khủng" sau 6 tháng mở bán.

Redmi Note 7 có màn hình 6.4 inch Full HD+, tỷ lệ 19.5:9, máy dùng chip Snapdragon 660, có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, camera kép 48MP + 5MP, máy ảnh trước 13MP nằm ở phần notch nhỏ gọn cạnh trên màn hình. Thiết bị chạy trên nền tảng Android 9.0 Pie, giao diện MIUI 10, pin 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Với bộ sạc 18W, pin có thể sạc đầy trong 1 giờ 43 phút.

Với hy vọng tăng doanh số trên toàn cầu, ​​Redmi sẽ thẳng tiến Mỹ Latinh cùng các thị trường khác trong năm nay như Đông Phi, Trung Phi và Tây Phi. Xiaomi cho biết thêm công ty vẫn sẽ tiếp tục truyền thống bán smartphone "chất" giá "hạt dẻ", đồng nghĩa với việc tỷ suất lợi nhuận không lớn.

Quang Anh