Rosé (Blackpink) vươn lên vị trí quán quân bảng thương hiệu tháng 7
(CLO) Với tổng điểm vượt mốc 5,88 triệu, ca sĩ Rosé (Blackpink) đã vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân tháng 7.
Theo công bố mới nhất từ Viện danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc (Korea Brand Reputation Index), Rosé - thành viên nhóm nhạc Blackpink đã giành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân idol nữ tháng 7.
Dữ liệu được thu thập từ ngày 20/6 đến 20/7/2025, phân tích dựa trên mức độ tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, chỉ số tương tác và phản hồi cộng đồng trực tuyến.

Rosé đạt tổng điểm 5.886.074 vượt qua nhiều tên tuổi đình đám như Jang Wonyoung (IVE), Jennie (Blackpink), Ahn Yujin (IVE) hay các thành viên cùng nhóm khác là Lisa, Jisoo. Các hoạt động nổi bật gần đây của Rosé bao gồm góp giọng trong nhạc phim "F1: The Movie" với ca khúc "Messy", hợp tác cùng Alex Warren trong bản "On My Mind" và đặc biệt là tour diễn DEADLINE cùng Blackpink gây sốt toàn cầu.
Danh sách 30 nữ thần tượng hàng đầu tháng 7 còn chứng kiến sự áp đảo của các nhóm như IVE, Blackpink, aespa, Twice và Red Velvet. Wonyoung và Yujin (IVE) lần lượt xếp thứ 2 và 4. Jennie, Lisa và Jisoo đều giữ vững vị trí trong top 6. Ngoài ra, các đại diện từ aespa (Giselle, Winter, Ningning), ITZY (Yuna, Chaeryeong, Ryujin) và TWICE (Mina, Jihyo, Momo...) cũng góp mặt.
Kết quả này phản ánh sức hút bền vững của Rosé cũng như sự ảnh hưởng sâu rộng của nhóm nhạc Blackpink trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang và truyền thông toàn cầu.