(CLO) Trong những ngày gần đây, nhiều người dân than phiền khi gặp các vấn đề bất cập của Sổ sức khỏe điện tử như chậm cập nhật, thiếu thông tin, thông tin chưa chính xác về tình trạng tiêm chủng...
(CLO) Thời gian qua, nhiều người dân lo lắng cho biết, dù đã đã tiêm 2 mũi vaccine COVID-19 nhưng trên Sổ sức khỏe điện tử chưa cập nhật bất kỳ mũi nào. Trong trường hợp này, cần phải làm gì?
(CLO) Nhiều trường hợp đã tiêm đủ 2 mũi từ lâu nhưng vẫn chưa được cập nhật, không có mã QR trên Sổ sức khỏe điện tử trong mục Chứng nhận tiêm vaccine COVID-19. Vì sao lại như vậy?
(CLO) Nhiều người chưa có chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 trên Sổ sức khỏe điện tử do dữ liệu vẫn đang trong quá trình nhập, dự kiến sẽ xong trước ngày 20/9.