Squid Game thành trend hot trên TikTok
(CLO) Sau khi ra mắt vào ngày 17/9, bộ phim truyền hình Squid Game (Trò chơi con mực) của Netflix Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành cái tên thu hút mọi sự chú ý.
Theo trang Insight, chỉ sau 1 ngày phát hành, "Trò chơi con mực" đã nhanh chóng vào top 3 phim hot nhất Netflix ở các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Bộ phim kể về một trò chơi sinh tồn được tổ chức bởi một tổ chức bí mật, tại một địa điểm bí mật, gồm 456 người tham gia. Có thể nói họ là những kẻ thua cuộc trong cuộc sống hiện thực. Họ phải tham gia 6 vòng chơi để kiếm ra người chiến thắng với mức phần thưởng khổng lồ 45.6 tỷ won. Những kẻ thua cuộc phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Nhờ sự đầu tư về bối cảnh, diễn viên và quy mô các "trò chơi tử thần" trong Squid Game đã khiến tác phẩm trở thành "bom tấn" khủng nhất của truyền hình Hàn tháng này.
Bên cạnh đó, "Trò chơi con mực" còn đang xâm chiếm trên mặt trận TikTok. Cụ thể, trong "Squid Game", trò chơi đầu tiên lấy cảm hứng từ trò chơi của những đứa trẻ có tên "Đèn xanh, đèn đỏ", một con búp bê sẽ theo dõi toàn bộ người chơi. Bất kì ai chuyển động thì sẽ bị bắn bỏ. Ngay lập tức cảm hứng từ trò chơi này đã trở thành trend cực hài hước trên TikTok.

Chỉ cần quay clip với phông nền là bối cảnh diễn ra trò chơi "Đèn xanh, đèn đỏ" rồi diễn sâu hoặc hài hước. Đồng thời, âm thanh được sử dụng cũng là tiếng súng bắn cũng có nhịp để dân tình dễ diễn.
Hiện hashtag #SquidGame đang có gần 5 tỷ lượt xem trên TikTok với rất nhiều thông tin, bình luận liên quan đến bộ phim, cũng như hàng loạt video bắt trend "Trò chơi con mực".