Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
tái chế pin
Cập nhập tin tức tái chế pin
Chuyên gia: Nhà máy tại Ấn Độ sẽ là cú hích để VinFast tăng tốc trên thị trường thế giới
(CLO) Việc VinFast chính thức vận hành nhà máy tại Tamil Nadu không chỉ giúp hãng xe Việt đặt nền móng vững chắc ở thị trường ô tô lớn thứ ba thế giới, mà còn mở ra cánh cửa tiến vào Nam Á, Trung Đông và châu Phi. Triển vọng theo các chuyên gia là rất lớn khi VinFast đang cho thấy cách đầu tư bài bản, quy mô cũng cùng “bí quyết thành công” mà các đối thủ rất khó để theo kịp.
Xe
Thêm thông tin về đề án chuyển đổi xe xăng sang điện ở TP HCM
(CLO) Trong đề án chuyển đổi 400.000 xe máy chạy xăng sang điện, TP HCM khuyến khích và đặt mục tiêu xây dựng trung tâm tái chế pin với công suất khoảng 3.000 tấn/năm, có khả năng thu hồi đến 95% kim loại quý.
Mercedes: Tái chế pin xe điện sẽ không đủ để 'tự cung tự cấp'
(CLO) Mercedes-Benz sẽ luôn cần khai thác vật liệu đất hiếm để chế tạo pin ôtô điện, bất chấp những tiến triển trong tái chế pin, theo giám đốc chuỗi cung ứng của công ty.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO