Trong tình hình xuất khẩu cà phê bị khó khăn bởi dịch bệnh, thì thị trường nội địa tiềm năng chính là trụ đỡ để ngành cà phê phát triển ổn định. (Theo TTXVN)
Đại dịch COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp trên toàn thế giới khiến hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp ra nước ngoài gặp nhiều khó khăn. Do đó, theo các chuyên gia việc tập trung phát triển thị trường nội địa được cho là giải pháp hợp lý ở thời điểm hiện tại. (Theo QuochoiTV)
(CLO) Khởi động các điểm đến hấp dẫn trong nước, giới thiệu đến du khách các chương trình tour đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch- bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh- Phó GĐ Ban Tiếp thị Vietravel chia sẻ với congluan.vn về chiến lược tái chinh phục thị trường du lịch sau đại dịch Covid-19 của Vietravel.
(NB&CL) Cùng với các chương trình kích cầu du lịch của Chính phủ, các doanh nghiệp du lịch trên cả nước cũng đang tìm các giải pháp để tự “hồi sinh”. Chưa thể đón khách quốc tế, các công ty du lịch Việt đang tập trung khai thác thị trường nội địa, coi đây là cơ hội trước mắt để hồi sinh.