Điều chỉnh kích thước chữ

TikTok khởi động cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter

(CLO) TikTok vừa phát động cuộc thi sáng tạo mang tên TikTok Trendsetter dành cho các agency và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Marketing (Tiếp thị) tại Đông Nam Á.

Audio

Sự kiện: TikTok

cuoc-thi-sang-tao-tik-tok

Bà Ng Chew Wee, Giám đốc Tiếp thị Kinh doanh của TikTok chia sẻ rằng TikTok hiện nay đang là một trong những nền tảng sở hữu khả năng lan truyền mạnh mẽ. Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả TikTok, các marketer (nhà tiếp thị) cũng cần phải đổi mới tư duy. Bằng cách khai thác nền tảng có yếu tố giải trí, các marketer sẽ có thể tương tác với người dùng dễ dàng hơn, từ đó mở ra nhiều cơ hội mới cho thương hiệu.

Giám đốc Tiếp thị Kinh doanh của TikTok cũng hy vọng rằng thông qua cuộc thi TikTok Trendsetter, các marketer sẽ khai phóng được tiềm năng sáng tạo, đồng thời biết cách vận dụng sự sáng tạo ấy vào việc tìm giải pháp cho các thách thức của thương hiệu của mình”.

Cuộc thi TikTok Trendsetter diễn ra trong 6 tuần với ba hạng mục riêng biệt, bao gồm:

Hạng mục cá nhân: Cá nhân dự thi gửi 01 ý tưởng video trên TikTok, đề xuất giải pháp Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs), hoặc các lĩnh vực khác như ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Hạng mục agency: Các agency gửi kịch bản quảng cáo cho ít nhất 04 ý tưởng video trên TikTok, 01 kế hoạch truyền thông tích hợp nền tảng TikTok và 01 video TikTok hoàn chỉnh nhằm giải quyết vấn đề Marketing trong các lĩnh vực như công nghệ tài chính (fintech), hàng hoá cao cấp, ô tô hoặc viễn thông.

Hạng mục cho chiến dịch đang triển khai: Những chiến dịch truyền thông đã được triển khai trên TikTok trong năm nay cũng có thể được sử dụng để dự thi.

Thời hạn tiếp nhận bài dự thi đến hết ngày 24/12/2020, và cổng bình chọn cho ý tưởng sáng tạo nhất sẽ diễn ra từ 04/01 – 22/01/2021. Hội đồng giám khảo, bao gồm các chuyên gia sáng tạo đến từ nhiều tập đoàn, đơn vị truyền thông, các Giám đốc Marketing và các Nhà Sáng tạo TikTok, sẽ cùng tham gia đánh giá và công bố người chiến thắng vào 01/02/2021

Đối với mỗi hạng mục, ban giám khảo sẽ chọn ra người chiến thắng trên quy mô quốc gia và quy mô khu vực. Trong đó, các agency sẽ có cơ hội giành được giải thưởng lên tới 40.000 USD. Ngoài ra, các cá nhân chiến thắng cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các Giám đốc Tiếp thị Kinh Doanh toàn cầu của TikTok.