Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Tổng đài
Cập nhập tin tức Tổng đài
Kích hoạt Tổng đài 112: Đường dây nóng tiếp nhận thông tin sự cố, thiên tai, thảm họa trên toàn quốc
(CLO) Ban Chỉ đạo Phòng thủ dân sự quốc gia vừa ban hành Văn bản số 428/VP-KH về việc thông tin, tuyên truyền số điện thoại 112 tiếp nhận nội dung phản ánh liên quan đến sự cố, thiên tai, thảm họa, nguy cơ xảy ra, cũng như yêu cầu trợ giúp của tổ chức, cá nhân trong phạm vi toàn quốc.
Tin tức
Người dân gọi 112 để được hỗ trợ khẩn cấp trong bão Ragasa
(CLO) Khi gặp tình huống khẩn cấp do bão Ragasa, người dân hãy gọi tổng đài 112 để được kết nối và hỗ trợ kịp thời từ lực lượng chức năng.
Bộ Y tế khai trương Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người
(CLO) Chiều 19/9, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Di cư quốc tế (IOM) tại Việt Nam, với sự hỗ trợ từ Bộ Nội vụ Vương quốc Anh, đã khai trương Tổng đài điện thoại quốc gia về phòng, chống mua bán người 111.
Miễn cước cuộc gọi đến tổng đài tiếp nhận thông tin về sự cố, thiên tai, thảm họa
Nâng tầm dịch vụ khách hàng với giải pháp Tổng đài đa kênh VNPT Call Center
Việt Nam sắp có Tổng đài cấp cứu quốc gia tích hợp 113-114-115
Cơ hội săn vé concert Sao nhập ngũ “All Stars” miễn phí trên TV360
Chính thức vận hành Tổng đài 111 tiếp nhận tố giác mua bán người, miễn phí 24/7
02/07/2025 07:18
(CLO) Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 162/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng, chống mua bán người. Một trong những điểm đáng chú ý của Nghị định là việc quy định cụ thể hoạt động của Tổng đài điện thoại quốc gia về phòng, chống mua bán người.
EVNHANOI tổ chức lại mô hình với 12 Công ty Điện lực khu vực
30/06/2025 18:43
Từ ngày 1/7/2025, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ chính thức triển khai việc sắp xếp lại mô hình tổ chức các Công ty Điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh trên toàn bộ ứng dụng
10/04/2025 12:15
Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO