Trao giải Cuộc thi Thương hiệu Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa
(CLO) Sáng 24/12, Báo Khánh Hòa phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Thương hiệu Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.
Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất và 3 giải khuyến khích về sáng tác biểu trưng (logo); 1 giải nhất và 3 giải khuyến khích về sáng tác biểu ngữ (slogan). Trong đó, giải Nhất sáng tác logo thuộc về tác phẩm của tác giả Nguyễn Minh Trung (đến từ TP. Hà Nội) và giải Nhất sáng tác slogan thuộc về tác phẩm “Chạm đến trái tim” của tác giả Lê Đức Bảo (đến từ TP. Nha Trang).
Được biết, sau hơn 3 tháng phát động, Ban Tổ chức nhận hơn 100 tác phẩm dự thi logo và 150 bài dự thi slogan. Các bài dự thi được đầu tư công phu, chất lượng, đặc sắc, thể hiện sự am hiểu về du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Thái Thị Lệ Hằng – Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa, Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi bày tỏ hy vọng: “Logo và slogan rất ấn tượng được chọn trao giải Nhất ở cuộc thi sẽ giúp du lịch Nha Trang – Khánh Hòa ngày càng thu hút khách du lịch đến với Nha Trang – Khánh Hòa. Mỗi lần đến Nha Trang – Khánh Hòa, du khách đều cảm thấy “chạm đến trái tim”, chạm từ phong cảnh, đến con người, ẩm thực và những đều tuyệt vời của vùng đất này”.
Cũng tại buổi lễ đã phát động Chương trình Kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2021. Theo đó, lãnh đạo Sở đã kêu gọi các cấp, các ngành, các cơ quan quản lý nhà nước, các hội, hiệp hội nghề nghiệp, các hãng hàng không, các cơ quan truyền thông và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh chung tay triển khai, tổ chức nhiều chương trình, hoạt động, sự kiện, sản phẩm, dịch vụ kích cầu, thu hút khách du lịch đến với Nha Trang - Khánh Hòa trong năm 2021; cam kết đảm bảo chất lượng, giá cả dịch vụ sản phẩm, an toàn cho du khách.
PV