Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
trục Bắc - Nam
Cập nhập tin tức trục Bắc - Nam
Nam Định thành lập Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam
(CLO) Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định ban hành Quyết định số 1553-QĐ/TU về việc thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh.
Xã hội
Huy động nhiều nguồn lực tham gia dự án đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam
(CLO) “Đây là đường sắt tốc độ cao nên yêu cầu yếu tố kỹ thuật và an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Về yếu tố địa lý, Việt Nam bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu rất lớn, mỗi năm sẽ có nhiều cơn bão nên khi thi công, các đơn vị cần phải chú ý đến yếu tố này cũng như cần phải tính đủ số trạm dừng”, Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân nêu quan điểm.
Chính phủ trình Quốc hội dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam hơn 67 tỷ USD hoàn thành năm 2035
(CLO) Sáng 13/11, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng trình bày báo cáo tóm tắt tờ trình phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam. Sơ bộ tổng mức đầu tư dự án khoảng 1,7 triệu tỷ đồng (khoảng 67,34 tỷ USD), suất đầu tư dự án khoảng 43,7 triệu USD/km.
Quốc hội thảo luận ở tổ về chủ trương đầu tư dự án Đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam
Chuẩn bị tốt hồ sơ trình Quốc hội chủ trương đầu tư Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam
Quyết tâm cao nhất, nỗ lực lớn nhất
Chậm nhất ngày 20/10 phải có Tờ trình của Chính phủ gửi Quốc hội về dự án đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam
Làm đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam với tinh thần tự lực, không phụ thuộc vốn nước ngoài
02/10/2024 06:27
(CLO) Chiều qua (1/10), Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã tổ chức gặp mặt trao đổi, cung cấp thông tin về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.
TPHCM muốn xây 5 tuyến đường cửa ngõ ở trên cao
25/09/2024 14:43
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TPHCM cho biết đã tham mưu, đề xuất phương án xây dựng các tuyến Quốc lộ 1 qua Bình Chánh, Quốc lộ 13, Quốc lộ 22, cầu đường Bình Tiên và đường trục Bắc - Nam trên cao.
Bộ Chính trị cho ý kiến về chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam
19/09/2024 20:04
(CLO) Ngày 18/9, Bộ Chính trị đã họp cho ý kiến về Đề án chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam, sau khi nghe Ban cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình Đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO