(CLO) Ngày 20/07/2021, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức công bố ra mắt phân khu The Miami thuộc đại đô thị quốc tế Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội).
Được nâng cấp toàn diện và đổi tên từ phân khu The Grand Sapphire trước đây, The Miami được kiến tạo mới theo phong cách "nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ”, hứa hẹn mang tới cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng thời thượng, đồng thời trở thành kênh đầu tư hấp dẫn tại phía Tây Thủ đô.
The Miami là phân khu căn hộ có giá tốt nhất trong thời điểm hiện tại tại Vinhomes Smart City. Sở hữu vị trí đắc địa ngay lối vào số 4 hướng thẳng ra đường Lê Trọng Tấn, The Miami có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực xung quanh. Bên cạnh đó, vị trí kế cận cầu vượt Ánh Sáng cũng giúp cư dân thuận tiện di chuyển tới các đại tiện ích của dự án. Đặc biệt, The Miami nằm trọn giữa tam giác vàng 3 tuyến metro số 5-6-7 đang được triển khai với 2 trạm dừng kế cận giúp gia tăng kết nối và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tuơng lai.
Lấy cảm hứng từ cuộc sống tại thủ phủ nghỉ dưỡng Miami (Mỹ), phân khu The Miami sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích mang phong cách resort nhiệt đới xanh mát: Hồ bơi ngoài trời rộng hơn 1000m2 với những hàng cọ Mỹ, chà là mang đặc trưng của Miami; công viên nội khu lớn nhất dự án.
"Thiên đường nhiệt đới" của The Miami được cộng hưởng bởi hệ thống vườn nước cảnh quan, những khu vườn điểm nhấn, sân cỏ đa năng được bố trí rộng khắp trong phân khu. Ngoài ra, vườn nướng BBQ được thiết kế trong phân khu sẽ là nơi tổ chức những bữa tiệc đầm ấm nhưng không kém phần sôi động.
Sự hiện đại, khỏe khắn từ thành phố biển Miami cũng được Vinhomes tái hiện ngay trong nội khu The Miami bằng hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao, từ bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông,... Kết hợp với hệ thống liên hoàn trên là khu gym ngoài trời, mang tới không gian rèn luyện thể chất giữa những miền xanh trong lành, tươi mát cho cư dân The Miami.
Phân khu The Miami cung cấp các toà căn hộ đa dạng từ căn hộ Studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 25m2 đến 95m2.
Sau khi nâng cấp, tiêu chuẩn bàn giao của các căn hộ The Miami cũng vượt trội hơn với hàng loạt điểm nhấn: sàn gỗ tất cả các phòng, vách tắm đứng kính, sảnh đón tiếp hiện đại...
Nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, The Miami cũng thừa hưởng trọn vẹn “tứ trụ kim cương” tiện ích của Vingroup gồm: Vincom, Vinmec, Vinschool, Vinhomes cùng bộ 3 công viên liên hoàn liên hoàn rộng 16,3ha gồm Công viên Trung tâm Central Park – thiên đường xanh rộng 10,2ha với hồ lớn trung tâm 4,8ha, Công viên Thể thao Sportia Park – thiên đường thể thao với với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng và Công viên Nhật Bản Zen Park quy mô hàng đầu Đông Nam Á.
Sở hữu vị trí đắc địa, sản phẩm nâng cấp vượt trội và đặc biệt là phong cách “nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ”, phân khu The Miami là sản phẩm hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô năm 2021.
(CLO) Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty CP Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island
(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.
(CLO) Bộ Xây dựng cũng đi kiểm tra tại một số vị trí chung cư được rao giá bán cao ở Hà Nội nhưng không có nhiều giao dịch, giao dịch thành công rất ít.
(CLO) Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.
(CLO) Với nhu cầu nhà ở ngày một tăng, nguồn cung tại chỗ và 3 tỉnh lân cận vẫn không thể đáp ứng được lực cầu của TP HCM. Điều đó cũng dẫn đến nhiều sản phẩm thị trường tỉnh đều đang nhắm đến nhu cầu khách hàng của TP HCM.