Vua Nệm gửi lời xin lỗi tới khách hàng và người tiêu dùng sau phản ánh của Báo Nhà báo và Công luận
(CLO) Sau bài phản ánh của Báo Nhà báo và Công luận, Công ty cổ phần Vua Nệm đã có phản hồi về nội dung bài báo, đồng thời đã lên kế hoạch, thực hiện các hoạt động điều chỉnh.
Theo đó, sau khi nhận được phản ánh từ cơ quan báo chí, Công ty cổ phần Vua Nệm rất cầu thị lắng nghe, rà soát lại hoạt động kinh doanh, đánh giá tình hình và ngay lập tức đưa ra các kế hoạch hành động tránh mang đến những trải nghiệm không tốt cho người tiêu dùng nói riêng và xã hội nói chung.
Bài liên quan
Sau “dính phốt” quảng cáo nhạy cảm, Vua nệm tiếp tục bị tố bày bán sản phẩm mập mờ về nguồn gốc?

Showroom Vua Nệm tại trung tâm thương mại ở Ocean Park, Hà Nội.
Cụ thể, đối với nội dung quảng cáo trong bài viết, phản ánh bài đăng nhân dịp lễ Valentine 14/2 (lễ Tình nhân) trên fanpage facebook của Vua Nệm mới đây, Công ty cổ phần Vua Nệm khẳng định: Bài đăng được sử dụng với mục đích nâng cao sự quan tâm của giới trẻ về vấn đề sức khoẻ giấc ngủ thông qua những hình ảnh hài hước.
Tuy nhiên sau khi đăng tải, nhận thấy bài đăng không đạt đúng kỳ vọng ban đầu của thương hiệu mà gây ra những phản hồi trái chiều. Vua Nệm đã chủ động gỡ bỏ nội dung khỏi trang fanpage của công ty. Vua Nệm mong muốn được gửi lời xin lỗi chân thành tới toàn bộ khách hàng và người tiêu dùng vì đã không may tạo ra những trải nghiệm, cảm xúc không đáng có.
Bên cạnh đó, trong văn bản phản hồi, Công ty cổ phần Vua Nệm khẳng định: Trong suốt 15 năm hoạt động của mình, Vua Nệm luôn kiên định với giá trị cốt lõi là đem đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà thông qua hoạt động kinh doanh bán lẻ nệm, chăn ga phụ kiện chính hãng từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, doanh nghiệp luôn luôn nỗ lực để tuân thủ và thực hiện theo những quy định của pháp luật và các cơ quan quản lý.
Với vấn đề Báo Nhà báo và Công luận phản ánh về nguồn gốc xuất xứ, tình huống xảy ra khi một nhân viên tư vấn tại cửa hàng đã tư vấn không đúng thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Ngay khi nhận được phản ánh, ban lãnh đạo Vua Nệm đã ngay lập tức lên kế hoạch rà soát lại toàn bộ hàng hoá trên hệ thống, thực hiện bổ sung hoàn thiện thông tin đúng quy định để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời chỉ đạo điều chỉnh cũng như đào tạo lại toàn bộ đội ngũ bán hàng trên toàn quốc nhằm đảm bảo sự thống nhất trên toàn bộ hệ thống.