Điều chỉnh kích thước chữ

Vừa thành đại sứ, Rosé (BlackPink) đã giúp hãng Saint Laurent tăng 1.000% lượt tìm kiếm

(CLO) Sự quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu này tăng vọt tại nhiều quốc gia kể từ khi giọng ca chính BlackPink trở thành đại sứ toàn cầu.

Audio

Sự kiện: BLACKPINK

Hình ảnh giọng ca chính BlackPink phủ sóng trên trang web chính thức, xuất hiện ở các cửa hàng lớn nhất của hãng thời trang sang chảnh, nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận từ công chúng.

Hình ảnh quảng bá cho chiến dịch mùa thu Rosé làm người mẫu đại diện. Ảnh: Koreaboo.

Hình ảnh quảng bá cho chiến dịch mùa thu Rosé làm người mẫu đại diện. Ảnh: Koreaboo.

Chỉ sau hơn một tháng nhận vị trí đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent, Rosé đã đem lại hiệu ứng tốt cho tên tuổi của thương hiệu. Theo dữ liệu mua sắm từ iPrice Group, sự quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu này tăng vọt tại nhiều quốc gia. Kết quả cho thấy ở một số quốc gia, các sản phẩm được tìm kiếm nhiều hơn mức thông thường lên đến 1.000%.

Tại Indonesia, các tìm kiếm liên quan đến túi xách đã tăng 1.168% trong những tuần đầu khởi động chiến dịch. Trung Quốc cũng chứng kiến mức độ tăng đáng kinh ngạc là 600%, trong khi các tìm kiếm ở Thái Lan tăng 326%.

Tính trung bình, tác động của Rosé dẫn đến mức tăng 343% trong lãi suất túi xách của Yves Saint Laurent.

Nữ thần tượng Hàn Quốc toát lên thần thái sang chảnh chẳng kém người mẫu. Ảnh: @roses_are_rosie.

Nữ thần tượng Hàn Quốc toát lên thần thái sang chảnh chẳng kém người mẫu. Ảnh: @roses_are_rosie.

Đáng chú ý hơn, kể từ khi trở thành đại sứ, Rosé chứng minh cho nhà mốt Pháp thấy tầm ảnh hưởng lớn đến thời trang của 9X.

Không thể phủ nhận sức hút của thành viên BlackPink, loạt túi xách cô sử dụng nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, được các tín đồ thời trang cùng người hâm mộ Kpop săn đón. Tuy là món đồ có giá thành đắt đỏ, người hâm mộ vẫn sẵn sàng chi tiền để được dùng đồ giống với thần tượng.

Là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu, Rosé nhận được nhiều ưu ái và mang lại ảnh hưởng tích cực cho nhãn hàng. Kết quả cho sự thành công này thể hiện bằng những con số cụ thể trên trang cá nhân của 9X. Nữ thần tượng chỉ đăng vỏn vẹn 5 bài đăng liên quan đến sản phẩm túi xách của hãng trong hơn một tháng nhưng lại có lượng tương tác trung bình hơn 1,4 triệu lượt yêu thích.

Ngọc Bích