Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
xử lý phản ánh
Cập nhập tin tức xử lý phản ánh
Xử lý phản ánh về nâng cao hiệu quả công tác thanh kiểm tra, chi phí kiểm nghiệm xử lý mỹ phẩm giả
(CLO) Phó Thủ tướng Lê Thành Long yêu cầu các cơ quan nghiên cứu, xử lý các vấn đề báo chí nêu về nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra, chi phí kiểm nghiệm xử lý mỹ phẩm giả.
Tin tức
Hoàn thành tích hợp Hệ thống tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về văn bản quy phạm pháp luật trước 20/6/2025
(CLO) Ngày 16/6/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 89/CĐ-TTg yêu cầu các bộ ngành địa phương triển khai Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về văn bản quy phạm pháp luật.
Công bố đường dây nóng về bảo đảm TTATGT để kịp thời xử lý phản ánh của người dân dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5
(CLO) Các bộ, ngành, địa phương công bố số điện thoại đường dây nóng về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) để tiếp nhận, kịp thời xử lý các phản ánh của người dân trong dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2025.
Ứng dụng công nghệ số trong tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về văn bản quy phạm pháp luật
Minh bạch quá trình xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân trên iHanoi
Hà Nội nhắc quận Hoàng Mai chấn chỉnh cán bộ xử lý phản ánh, kiến nghị trên iHanoi
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO