Bất động sản

An Vượng Land: Hành trình 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu

PV 22/06/2025 16:28

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, An Vượng Land đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị phân phối bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. Hằng năm, công ty cung cấp 300 - 500 sản phẩm bất động sản, từ đất nền tại các tỉnh, thành phố đến các dự án phức hợp, phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường. Sự hợp tác chặt chẽ với các chủ đầu tư uy tín như Sunshine Group, VinGroup, SunGroup, MIK Group, BV Grouplà minh chứng rõ nét cho năng lực và uy tín của An Vượng Land.

Giai đoạn 2015-2020 là thời điểm phát triển vượt bậc của An Vượng Land trên thị trường bất động sản, công ty tập trung xây dựng nền tảng vững chắc, hoàn thiện bộ máy tổ chức, đào tạo đội ngũ nhân viên để khẳng định uy tín và vị thế tại thị trường Hà Nội. Những dự án đầu tiên đã giúp An Vượng Land tích lũy kinh nghiệm và gây dựng lòng tin vững chắc với khách hàng và đối tác.

Tuy nhiên, những năm gần đây thị trường bất động sản bắt đầu chững lại, đảo chiều, thậm chí đóng băng ở nhiều phân khúc, nhưng dưới sự lãnh đạo quyết liệt và tầm nhìn xa của ban lãnh đạo công ty không chỉ đứng vững, mà còn xác lập một chiến lược mới, cụ thể là tập trung vào các sản phẩm giá trị bền vững, ưu tiên nâng cao chất lượng đội ngũ và chuẩn bị kỹ lưỡng cho chu kỳ phục hồi mới của thị trường.

1824ace129779d29c466.jpg
An Vượng Land được các chủ đầu tư tin tưởng bắt tay hợp tác và phát triển dự án.

Bên cạnh đó, với tầm nhìn phát triển bền vững không chỉ là tăng trưởng tài chính mà còn là phát triển con người. Công ty luôn chú trọng đầu tư cho hệ thống đào tạo bài bản, từ kỹ năng bán hàng, tư vấn đầu tư đến phát triển bản thân.

Các chương trình như “An Vượng Connect” được tổ chức đều đặn hằng tháng, là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, lan tỏa tinh thần “Không ngừng vươn lên” trong từng thành viên.

Các hoạt động văn nghệ, thiện nguyện, teambuilding, tri ân, vinh danh cán bộ nhân viên… cũng được duy trì thường xuyên, góp phần xây dựng nên một tập thể đoàn kết, gắn bó và một văn hóa doanh nghiệp nhân văn. Đó chính là nền tảng vững chắc để An Vượng Land trở thành một “mái nhà thứ hai”, nơi mỗi thành viên tìm thấy niềm tự hào và sự gắn bó bền chặt.

Ông Dương Văn Sỹ, Tổng Giám đốc An Vượng Land cho biết, trong thời gian tới, An Vượng Land sẽ chú trọng, tập trung phát triển về chất lượng, xây dựng một đội ngũ tinh nhuệ, đạo đức và chuyên nghiệp. Những sản phẩm thử thách hơn, đòi hỏi sự sáng tạo và tiên phong sẽ là bước đệm để kiến tạo những giá trị bền vững.

Mục tiêu của An Vượng Land trong thập kỷ mới không chỉ dừng lại ở vai trò phân phối, mà trở thành một nhà phát triển bất động sản thực thụ, mang đến những sản phẩm đột phá, tạo việc làm chất lượng và đóng góp tích cực cho cộng đồng. An Vượng Land mong muốn trở thành bệ phóng, nơi mỗi cá nhân đều có thể phát triển bản thân và nâng cao thu nhập.

Hành trình 10 năm đã qua là minh chứng cho tinh thần bền bỉ và nỗ lực phát triển của An Vượng Land. Tổng Giám đốc Dương Văn Sỹ gửi lời tri ân sâu sắc tới quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ công nhân viên đã đồng hành, sẻ chia và đặt niềm tin vào “mái nhà An Vượng”.

An Vượng Land cam kết sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy, là đối tác tận tâm và là nơi mà mỗi ước mơ được chắp cánh bay xa. An Vượng Land tự hào là một phần của cộng đồng, kiến tạo những giá trị bền vững và không ngừng lan tỏa niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước.

    Nổi bật
        Mới nhất
        An Vượng Land: Hành trình 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu
        • Mặc định

        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO