Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
“Ông Người Nhật” – Khi Blog cá nhân trở thành thương hiệu uy tín trong giới BĐS
(CLO) Trong bức tranh bất động sản Việt Nam đầy sôi động, nơi thông tin thường xuyên bị nhiễu loạn và niềm tin khách hàng là yếu tố quyết định, một blog cá nhân mang tên “Ông Người Nhật” đã âm thầm tạo dựng vị thế.
Bất động sản
Honda tăng tốc tham gia cuộc đua xe máy điện giá dưới 10 triệu: Thiết kế cao cấp, thương hiệu uy tín, an toàn vượt trội so với đối thủ
Honda đang đẩy mạnh mảng xe máy điện tại Việt Nam với dải sản phẩm từ dưới 10 triệu đến hơn 100 triệu đồng, đón đầu xu hướng xanh trong bối cảnh Hà Nội dự kiến cấm xe xăng từ 2027.
Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam ba năm liên tiếp
Theo Báo cáo Vietnam 100 năm 2025 do Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố, Vietcombank tiếp tục giữ vững vị thế ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, ghi nhận ba năm liên tiếp giữ vững vị thế này, đồng thời nằm trong Top 2 thương hiệu mạnh nhất cả nước.
Văn Phú lọt Top 10 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam 2025
Bia Hà Nội - chất dẫn của sự gắn kết trong mọi khoảnh khắc sẻ chia
Thẻ đồng thương hiệu - Cầu nối gắn kết khách hàng thân thiết trong hợp tác giữa Vietnam Airlines và Visa
PNJ nằm trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025
Nghị định 232 mở 'cánh cửa mới' cho thị trường vàng
11/09/2025 13:14
(CLO) Các chuyên gia cho rằng, việc chấm dứt cơ chế Nhà nước độc quyền thương hiệu vàng miếng, mở rộng đối tượng sản xuất vàng miếng và nhập khẩu vàng nguyên liệu sẽ giúp nguồn cung vàng trên thị trường đa dạng hơn. Người dân sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, thị trường cạnh tranh hơn.
Dược phẩm Thái Minh tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025: Tiên phong khoa học, nâng tầm dược liệu Việt
03/09/2025 23:23
(CLO) Dược phẩm Thái Minh góp mặt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 với vị thế doanh nghiệp tiêu biểu trong phong trào “Khởi nghiệp kiến quốc”.
Công nghệ đặc biệt kiến tạo giá trị Number 1 – Thương hiệu nước tăng lực Việt đầu tiên không sử dụng chất bảo quản
29/08/2025 14:24
Dù được hàng triệu người yêu thích và sử dụng mỗi ngày, tuy nhiên ít ai để ý chai nước tăng lực Number 1 lại chứa một sức mạnh khổng lồ, không chỉ “tiếp năng lượng”, giúp mọi người bứt phá thành phiên bản “Number 1” của chính mình mà còn “tăng lực” cho thương hiệu Việt, khi là sản phẩm nước tăng lực Việt đầu tiên không sử dụng chất bảo quản.
Tập đoàn Thành Công đưa loạt thương hiệu ô tô đến triển lãm thành tựu đất nước
28/08/2025 18:42
(CLO) Hyundai, Skoda, TC Motor là những thương hiệu ô tô được tập đoàn Thành Công giới thiệu tại Triển lãm thành tựu đất nước nhân 80 năm đang diễn ra tại Hà Nội.
Bảo hiểm PVI tại triển lãm 80 năm cùng đất nước viết lên thành tựu
28/08/2025 16:42
Sáng 28/8, Triển lãm thành tựu “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp lớn trong cả nước.
Mang thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu, nhưng đóng góp trực tiếp của Vinamilk cho đất nước nằm ở đây
27/08/2025 13:44
(CLO) Là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ sữa toàn cầu, mà còn đóng góp tích cực cho ngân sách quốc gia. Tính từ khi cổ phần hóa đến nay, doanh nghiệp đã mang về cho ngân sách Nhà nước hơn 98.300 tỷ đồng, bao gồm khoản nộp ngân sách và cổ tức thực nhận từ phần vốn Nhà nước.
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
26/08/2025 18:35
Mới đây, chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm chính thức ra mắt. Đây là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Ford vào Top 3 thương hiệu ô tô được khách Việt chọn mua nhiều nhất
23/08/2025 18:18
(CLO) VinFast dẫn đầu với khoảng cách rất xa, trong khi Ford bứt tốc vượt qua Hyundai để lọt vào Top 3 thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.
Phú Mỹ - PVFCCo xuất sắc đạt danh hiệu kép Top 50 công ty niêm yết tốt nhất và Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2025
23/08/2025 11:09
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ - PVFCCo, mã chứng khoán: DPM) vừa xuất sắc đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2025 do Forbes Việt Nam tổ chức đánh giá. Đặc biệt, PVFCCo đã xuất sắc nằm trong vào Top 10 Doanh nghiệp nổi bật nhất của bảng xếp hạng danh giá này. Ngoài ra, Phú Mỹ cũng doanh nghiệp phân bón duy nhất được bình chọn “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ.
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
23/08/2025 09:13
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) vừa được vinh danh hai giải thưởng danh giá tại “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025” là "Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng Xanh ASEAN" và giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc ASEAN 2025", được trao cho ông Pawalit Ua-Amornwanit, Tổng Giám đốc của C.P. Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo tại khu vực.
Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu
20/08/2025 12:21
(CLO) Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Yến sào Khánh Hoà nhận Giải thưởng tốp 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025
19/08/2025 19:41
(CLO) Ngày 16/8, tại Singapore, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng tốp 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025.
Ninh Bình tổ chức Hội thảo Quốc tế “Giá trị Thương hiệu Quần thể Danh thắng Tràng An gắn với Chính sách Bảo tồn Di sản và Phát triển Du lịch Bền vững”
19/08/2025 17:05
(CLO) Ngày 19/8, tại Ninh Bình đã diễn ra Hội thảo Quốc tế “Giá trị Thương hiệu Quần thể Danh thắng Tràng An gắn với Chính sách Bảo tồn Di sản và Phát triển Du lịch Bền vững”.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
19/08/2025 09:29
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Thủ tướng yêu cầu tranh thủ các cơ hội, 'thần tốc' hơn nữa việc xuất khẩu gạo
18/08/2025 18:41
(CLO) Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Nông nghiệp và Môi trường cùng các cơ quan liên quan tranh thủ các cơ hội, triển khai "thần tốc" hơn nữa việc xuất khẩu gạo, nhất là gạo chất lượng cao, gạo hữu cơ, gắn với hệ thống truy xuất nguồn gốc và xây dựng thương hiệu gạo quốc gia để nâng cao giá trị gia tăng trong xuất khẩu gạo.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO