Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
Sàn chứng Việt sắp có “làn gió mới” mảng cho vay tiêu dùng
Thị trường chứng khoán Việt Nam đã có 29/35 ngân hàng lên sàn, 2/16 công ty tài chính góp mặt và sắp tới có thêm tân binh đầu tiên lĩnh vực tài chính thay thế - F88 - gia nhập, được kỳ vọng sẽ mang đến “làn gió mới” trong thị trường cho vay tiêu dùng rất màu mỡ.
Kinh doanh - Tài chính
Định danh người bán, siết chặt hàng lậu trên sàn thương mại điện tử
(CLO) TikTok Shop và các nền tảng thương mại điện tử sẽ triển khai loạt biện pháp để minh bạch hóa nguồn gốc sản phẩm, loại bỏ hàng kém chất lượng, nâng cao niềm tin của người dùng.
Top 10 thương hiệu ô tô được khách Việt mua nhiều nhất nửa đầu năm 2025
(CLO) VinFast áp đảo hoàn toàn Top 10 thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2025, Toyota bứt tốc mạnh mẽ, Suzuki bị đánh bật.
Lâm Đồng - Việt Nam sẽ trở thành trung tâm trà của thế giới
Đồng bằng sông Cửu Long phải linh hoạt vận dụng tiêu chí, tiêu chuẩn trong công tác cán bộ
TP.HCM: Trung tâm thương mại lên ngôi, nhà phố bán lẻ vắng bóng khách thuê
Phát động Cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam
Phát triển giống lúa mang thương hiệu Thủ đô
09/07/2025 13:37
(CLO) UBND TP. Hà Nội chỉ đạo các cơ quan liên quan khẩn trương nghiên cứu, sản xuất giống lúa mới mang thương hiệu Hà Nội, đồng thời thúc đẩy kế hoạch đầu tư đê điều, rà soát đất rừng và chuẩn bị các dự án cho giai đoạn 2026–2030.
Hệ thống Tiêm chủng VNVC tiếp tục được vinh danh tốt nhất Việt Nam năm 2025
08/07/2025 09:31
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa cùng lúc giành 2 giải thưởng vinh dự là “Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin tốt nhất Việt Nam năm 2025” và “Thương hiệu uy tín, chất lượng tốt nhất năm 2025”.
Mỗi sản phẩm OCOP cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử
04/07/2025 16:00
(CLO) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh: Sản phẩm OCOP phải mang thương hiệu Việt Nam, được bảo vệ và quảng bá bằng chính sách phù hợp. Mỗi sản phẩm cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số.
Acecook Việt Nam 30 năm – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc
03/07/2025 19:09
Sáng ngày 3/7/2025, tại TP.HCM, nhân dịp kỷ niệm 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên (7/7/1995 – 7/7/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển mới - “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” nhằm đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới.
Tây Ninh thay đổi nhận diện thương hiệu 2 kênh truyền hình
03/07/2025 17:07
(CLO) Hai kênh truyền hình LA34 và TTV11 của tỉnh Tây Ninh chính thức đổi tên thành TTV1 và TTV2, thống nhất nhận diện mới bắt đầu từ ngày 3/7.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh, động lực mới cho bất động sản nghỉ dưỡng
03/07/2025 16:19
(CLO) Ngành du lịch đang chứng kiến sự phục hồi toàn diện với lượng khách vượt ngưỡng trước đại dịch. Nhờ đó, bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng cũng bắt đầu trỗi dậy trở lại, thu hút giới đầu tư nhờ công suất phòng cao, trải nghiệm cá nhân hóa và xu hướng dịch chuyển đến các điểm đến mới.
Văn Phú kể chuyện "vị nhân sinh" bằng triển lãm nghệ thuật đa giác quan
03/07/2025 11:40
Lần đầu tiên tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan để kể câu chuyện “vị nhân sinh” một cách đầy tính nghệ thuật. Triển lãm với chủ đề “Chạm vị nhân sinh” sẽ được diễn ra liên tục trong ba ngày từ 11/07/2025 đến 13/07/2025 tại khu vực trong khuôn viên Nhà Hát Lớn Hà Nội với sức chứa lên đến 2.000 người.
HLV Park Hang Seo trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam
01/07/2025 22:00
(CLO) Chiều 1/7, tại Hà Nội, huấn luyện viên Park Hang Seo chính thức được công bố là Đại sứ hình ảnh tại Việt Nam của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer.
EVNNPC: Bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ từ sắp xếp tinh gọn
01/07/2025 19:16
Ngày 01/7/2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức hoàn tất việc sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy đến tận cấp cơ sở – đánh dấu một trong những bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ nhất trong lịch sử 56 năm phát triển của Tổng công ty.
Trường Đại học Luật, Đại học Huế quyết tâm trở thành cơ sở đào tạo giáo dục đại học uy tín, thương hiệu quốc tế
30/06/2025 21:30
Trường Đại học Luật, Đại học Huế không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng, cung cấp dịch vụ pháp lý, tư vấn chính sách nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một trong những cơ sở giáo dục đại học, trung tâm nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ về lĩnh vực pháp luật của quốc gia.
Huyền thoại Miliket dừng sản xuất mì ký, giảm cổ tức để tái sinh thương hiệu 'hai con tôm'
30/06/2025 11:02
(CLO) Từng chiếm 20% thị phần mì ăn liền nội địa, thương hiệu Miliket nay chỉ còn vỏn vẹn 2%. Giữa áp lực cải tổ và nhu cầu đầu tư, công ty mẹ Colusa - Miliket vừa thông báo mức cổ tức năm 2024 thấp nhất trong lịch sử, đồng thời chuẩn bị dừng sản phẩm mì ký để dành nguồn lực cho chiến lược mở rộng dài hạn.
Nguyên nhân khiến giá nông sản lao dốc trong thời gian qua
29/06/2025 10:22
(CLO) Hoa quả, rau củ vào vụ nhưng giá lao dốc do xuất khẩu chững, sức mua yếu, khiến nông dân gặp khó trong tiêu thụ.
Biến khủng hoảng truyền thông thành cơ hội tái định vị thương hiệu
27/06/2025 11:33
(CLO) Theo các chuyên gia, khủng hoảng ngày nay không còn là câu hỏi “có xảy ra hay không”, mà là “xảy ra khi nào”. Các doanh nghiệp cần khẳng định lại giá trị cốt lõi, sự minh bạch và bản sắc đạo đức trong cách thương hiệu đối thoại với công chúng.
Gia tăng sức mạnh mềm quốc gia bằng văn hóa, từ văn hóa
26/06/2025 19:01
(CLO) Phó Thủ tướng Mai Văn Chính yêu cầu xây dựng chính sách pháp luật để thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa, công nghiệp giải trí, đột phá về du lịch, chuyển biến về thể thao trên tinh thần "gia tăng sức mạnh mềm quốc gia bằng văn hóa, từ văn hóa".
Chuỗi sự kiện “Bia hơi Hà Nội - một nét văn hóa Hà Nội” hè 2025 – lan tỏa bản sắc thủ đô đến các tỉnh thành
24/06/2025 20:54
Bia hơi Hà Nội - một thương hiệu ra đời và phát triển cùng những năm tháng thăng trầm của thủ đô. Từ năm 1890 đến nay, Bia hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử, cùng sự đổi mới, phát triển của Hà Nội, dù không ngừng đổi thay nhưng vẫn luôn gìn giữ trong mình những tinh hoa văn hóa của Thủ đô. Bia hơi Hà Nội giờ đây đã trở thành nét ẩm thực đặc trưng, một biểu tượng cho lối sống người Hà Nội, một thói quen và là khoảnh khắc gắn kết bao thế hệ.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO