Đoàn làm phim 'Quật mộ trùng ma' thắng lớn ở Baeksang
(CLO) Đoàn ê-kip làm phim "Quật mộ trùng ma" thắng lớn ở giải nữ chính, đạo diễn và nam diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Baeksang diễn ra vào tối ngày 7/5.
Theo dõi báo trên:
Fandom BLACKPINK lục đục nội bộ vì YG quảng bá hình ảnh cho 3 thành viên tại xứ Trung mà lại không có Lisa khiến nổ ra cuộc tranh cãi lớn về việc YG xử ép đối với cô em út Lisa.
Cụ thể, Fan hâm mộ khá bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của YG, cư xử với một người hoàn toàn bất công trong khi BLACKPINK có đến 4 thành viên, khi quảng cáo của Lisa là miễn phí còn 3 thành viên còn lại là trả phí..
Tuy nhiên, nhiều fan cũng cho rằng việc YG chỉ chạy quảng cáo cho 3 thành viên Jennie, Jisoo và Rosé là có lý do. Trước đó, Lisa được thị trường Trung Quốc biết đến qua vai trò cố vấn trong chương trình "Thanh xuân có bạn 2", thậm chí cô còn là phát ngôn cho một số nhãn hàng nổi tiếng. Trong khi đó, 3 cô nàng còn lại của BLACKPINK chưa có một hoạt động nào tại Trung Quốc, do vậy việc chạy quảng cáo là cần thiết.
DL
(CLO) Đoàn ê-kip làm phim "Quật mộ trùng ma" thắng lớn ở giải nữ chính, đạo diễn và nam diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Baeksang diễn ra vào tối ngày 7/5.
(CLO) Việc Hoa hậu Phan Thị Mơ tham gia chương trình "Cười xuyên Việt 2024" được mọi người quan tâm. Nhiều người dành lời khen ngợi cho tinh thần dám chinh phục những thử thách mới của người đẹp. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng việc cô thể hiện sự "lầy lội" trên sóng truyền hình làm mất hình ảnh hoa hậu.
(CLO) Từ ngày 4-17/6, Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ được tổ chức ở Nhật Bản. Tại đây, những người đam mê môn nghệ thuật thứ 7 sẽ lần đầu tiên được xem các bộ phim do trí tuệ nhân tạo (AI) viết kịch bản.
(CLO) Trên trang cá nhân, Mai Thu Huyền thông báo về việc bộ phim "Đóa hoa mong manh" rời rạp chiếu tại Việt Nam chỉ sau 3 tuần công chiếu với doanh thu vô cùng thất vọng.
(CLO) Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Xuân Hình cho biết ông rất bất ngờ khi bị người lạ dùng hình ảnh của mình để quảng cáo thuốc chưa bệnh xương khớp. Những đoạn quảng cáo này tràn lan trên nhiều trang mạng khiến người dùng lầm tưởng ông đồng ý giới thiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng.