Cảng hàng không Tuy Hòa tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ dịp hè
(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao dịp Hè 2025, cảng hàng không Tuy Hòa sẽ tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm cho hành khách.
Thống kê trong tháng 6/2025, cảng hàng không Tuy Hòa đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với ngày cao điểm nhất ghi nhận 1.595 lượt khách (tăng 133.9% so với 2024).

Bên cạnh đó trong tuần cao điểm nhất, cảng hàng không ghi nhận đạt 8.623 lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ 2024.
Để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong mùa cao điểm Hè 2025, cảng hàng không Tuy Hòa đã triển khai nhiều biện pháp.
Tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm cho hành khách và đảm bảo an ninh, an toàn hàng không.
Đồng thời tăng cường nhân lực tại các khu vực trọng điểm như quầy check-in, an ninh và cửa khởi hành, đặc biệt quan tâm hỗ trợ khách cao tuổi, trẻ em và các trường hợp đặc biệt.
Cảng hàng không Tuy Hòa cũng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ bằng cách hướng dẫn hành khách sử dụng check-in online, kiosk check-in.
Cải tiến hệ thống hiển thị thông tin chuyến bay tại nhà ga, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác.
Khu vực chờ được sắp xếp hợp lý với việc bổ sung ghế ngồi; đặc biệt cho gia đình, người cao tuổi và trẻ em.
Cùng với đó chú trọng quản lý phản hồi qua đường dây nóng và email, phân tích dữ liệu chuyến bay để liên tục cải thiện chất lượng phục vụ.