Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
chất lượng dịch vụ
Cập nhập tin tức chất lượng dịch vụ
De Charme: 'Chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ phải xuất phát từ Tâm'
Giữa lúc thị trường Việt đang chao đảo vì "khủng hoảng niềm tin" do vô số vụ bê bối hàng giả, kém chất lượng bị phanh phui, việc chọn một nhà cung cấp đồng phục đáng tin cậy đã trở thành băn khoăn lớn cho nhiều doanh nghiệp. Đồng phục giờ đây không chỉ đơn thuần là trang phục, mà còn là thước đo sự minh bạch, trách nhiệm và tầm vóc của mỗi tổ chức.
Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM công khai các kênh tiếp nhận phản ánh của người dân về y tế
(CLO) Đường dây nóng của Sở Y tế TP HCM, đường dây nóng chống 'vẽ bệnh, moi tiền', Tổng đài hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến, Cổng thông tin 1022... là những kênh chính thống để phản ánh về lĩnh vực y tế.
Cảng hàng không Tuy Hòa tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ dịp hè
(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao dịp Hè 2025, cảng hàng không Tuy Hòa sẽ tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm cho hành khách.
Viettel là nhà mạng có chất lượng dịch vụ di động và cố định tốt nhất
Hành khách ‘dở khóc dở cười’ che ô trên tàu Cát Linh - Hà Đông
TP HCM: Tìm đơn vị cung ứng dịch vụ xe buýt có trợ giá tại 5 gói thầu tổng giá trị hơn 500 tỷ
Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà: Nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của Nhân dân
Du lịch Hà Nội năm 2024 tăng trưởng cả quy mô và chất lượng dịch vụ
30/12/2024 10:23
(CLO) Sáng 30/12, tại Hà Nội, Sở Du lịch TP Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quản lý và phát triển sự nghiệp du lịch năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Hà Nội: Tăng giá vé xe buýt cần đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ
10/11/2024 09:23
(CLO) Việc tăng giá xe buýt được cho là phù hợp với điều kiện hiện nay. Người trẻ trên Thủ đô kỳ vọng rằng, sau khi tăng giá vé, các tuyến xe buýt sẽ được nâng cấp, giảm thiểu tình trạng xe cũ kĩ, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến trải nghiệm của hành khách.
Nâng cao chất lượng dịch vụ của y học cổ truyền gắn với chăm sóc sức khỏe và phục vụ du lịch
29/10/2024 19:11
(CLO) Kế hoạch của Chính phủ thực hiện Kết luận số 86-KL/TW ngày 10/7/2024 của Ban Bí thư về phát triển nền Y học cổ truyền Việt Nam và Hội Đông y Việt Nam trong giai đoạn mới nhấn mạnh cần tập trung phát triển và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, sản phẩm y học cổ truyền; nâng cao chất lượng dịch vụ của y học cổ truyền gắn với chăm sóc sức khỏe và phục vụ du lịch.
Nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy khai thác tàu chuyên tuyến
18/10/2024 09:45
(CLO) Qua 9 tháng của năm 2024, sản lượng cũng như doanh thu vận chuyển hàng hóa của Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội đều tăng trưởng so với cùng kỳ.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO