Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
chất lượng dịch vụ
Cập nhập tin tức chất lượng dịch vụ
Phát động Chương trình Bảng xếp hạng 'Khách sạn tiêu biểu không thuốc lá' 2025
(CLO) Ngày 3/10, tại Hà Nội, Báo Văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chính thức phát động Chương trình Bảng xếp hạng “Khách sạn tiêu biểu không thuốc lá” lần thứ I năm 2025.
Du lịch
Giám sát chủ động, giảm thiểu sự cố nhờ ứng dụng UAV vào kiểm tra lưới điện
EVNSPC đã và đang ứng dụng công nghệ UAV và AI vào kiểm tra, giám sát lưới điện cao áp quản lý vận hành lưới điện không chỉ giúp tối ưu hóa công tác quản lý, vận hành lưới điện mà còn tạo nền tảng cho hệ thống điện thông minh, hiện đại, an toàn và bền vững.
Hà Nội dự kiến tăng phí thu gom rác thải: Cần sử dụng nguồn lực hiệu quả
(CLO) Sau 10 năm giữ nguyên, Hà Nội đang xem xét điều chỉnh mức phí thu gom rác thải. Tiến sĩ Hoàng Dương Tùng (Chủ tịch Mạng lưới không khí sạch Việt Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường) nhận định, việc tăng phí là cần thiết, song phải đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý hiệu quả nguồn lực.
Tốc độ 4G, 5G Viettel tăng 1,5 lần, sẵn sàng phục vụ nhân dân dịp 2/9
De Charme: 'Chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ phải xuất phát từ Tâm'
TP HCM công khai các kênh tiếp nhận phản ánh của người dân về y tế
Cảng hàng không Tuy Hòa tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ dịp hè
Viettel là nhà mạng có chất lượng dịch vụ di động và cố định tốt nhất
01/06/2025 19:55
Được khách hàng ghi nhận là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất, Viettel nhận cú đúp 2 giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực viễn thông của IDG.
Hành khách ‘dở khóc dở cười’ che ô trên tàu Cát Linh - Hà Đông
20/05/2025 06:00
(CLO) Chiều 19/5 một số hành khách trên tàu Cát Linh - Hà Đông bất ngờ phải dùng ô để che nước điều hòa chảy từ trần xuống tàu.
TP HCM: Tìm đơn vị cung ứng dịch vụ xe buýt có trợ giá tại 5 gói thầu tổng giá trị hơn 500 tỷ
07/04/2025 10:28
(CLO) Trung tâm Tư vấn khoa học và công nghệ cầu đường cảng vừa đăng tải thông báo mời thầu cho 5 gói thầu cung ứng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt có trợ giá trên địa bàn TP HCM.
Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà: Nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của Nhân dân
21/02/2025 09:05
(CLO) Nhằm đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà đã đề ra những mục tiêu và giải pháp chiến lược cho năm 2025. Trên tinh thần đổi mới và đồng bộ, trung tâm hướng tới một hệ thống y tế hiện đại, an toàn và thân thiện.
Du lịch Hà Nội năm 2024 tăng trưởng cả quy mô và chất lượng dịch vụ
30/12/2024 10:23
(CLO) Sáng 30/12, tại Hà Nội, Sở Du lịch TP Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quản lý và phát triển sự nghiệp du lịch năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO