Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
chất lượng dịch vụ
Cập nhập tin tức chất lượng dịch vụ
Cảng hàng không Tuy Hòa tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ dịp hè
(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao dịp Hè 2025, cảng hàng không Tuy Hòa sẽ tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm cho hành khách.
Xã hội
Viettel là nhà mạng có chất lượng dịch vụ di động và cố định tốt nhất
Được khách hàng ghi nhận là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất, Viettel nhận cú đúp 2 giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực viễn thông của IDG.
Hành khách ‘dở khóc dở cười’ che ô trên tàu Cát Linh - Hà Đông
(CLO) Chiều 19/5 một số hành khách trên tàu Cát Linh - Hà Đông bất ngờ phải dùng ô để che nước điều hòa chảy từ trần xuống tàu.
TP HCM: Tìm đơn vị cung ứng dịch vụ xe buýt có trợ giá tại 5 gói thầu tổng giá trị hơn 500 tỷ
Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà: Nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của Nhân dân
Du lịch Hà Nội năm 2024 tăng trưởng cả quy mô và chất lượng dịch vụ
Hà Nội: Tăng giá vé xe buýt cần đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ
Nâng cao chất lượng dịch vụ của y học cổ truyền gắn với chăm sóc sức khỏe và phục vụ du lịch
29/10/2024 19:11
(CLO) Kế hoạch của Chính phủ thực hiện Kết luận số 86-KL/TW ngày 10/7/2024 của Ban Bí thư về phát triển nền Y học cổ truyền Việt Nam và Hội Đông y Việt Nam trong giai đoạn mới nhấn mạnh cần tập trung phát triển và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, sản phẩm y học cổ truyền; nâng cao chất lượng dịch vụ của y học cổ truyền gắn với chăm sóc sức khỏe và phục vụ du lịch.
Nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy khai thác tàu chuyên tuyến
18/10/2024 09:45
(CLO) Qua 9 tháng của năm 2024, sản lượng cũng như doanh thu vận chuyển hàng hóa của Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội đều tăng trưởng so với cùng kỳ.
Khởi động ưu đãi “Chào Thu”, vi vu quốc tế chỉ từ 2.999.000 đồng
05/08/2024 14:28
Vietnam Airlines chính thức khởi động chương trình “Chào Thu” với nhiều mức giá hấp dẫn, giúp hành khách có cơ hội khám phá Việt Nam và thế giới dễ dàng trên những chuyến bay mang chất lượng dịch vụ 5 sao của Hãng hàng không Quốc gia.
Cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch quận Tây Hồ (Hà Nội)
13/07/2024 15:48
(CLO) Sáng 13/7/2024, Sở Du lịch Hà Nội và UBND quận Tây Hồ (TP Hà Nội) tổ chức Chương trình khảo sát và Hội nghị Nâng cấp chất lượng dịch vụ và kết nối điểm đến du lịch của quận Tây Hồ với đơn vị lữ hành trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO