Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
chăm sóc khách hàng
Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng
Hơn 60% doanh nghiệp Việt ứng dụng AI chăm sóc khách hàng
(CLO) Sáng 1/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức Hội nghị ứng dụng công nghệ phát triển cơ sở dữ liệu thương mại số với chủ đề “AI Commerce - Kiến tạo thế hệ tăng trưởng mới”. Hội nghị diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025.
Kinh tế
Chính sách hậu mãi 5 sao của VinFast ghi điểm tuyệt đối với khách hàng Việt
(CLO) Thông qua chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện và đẳng cấp, VinFast không chỉ nâng tầm trải nghiệm người dùng mà còn tiên phong thiết lập một chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại thị trường ô tô Việt Nam.
EVNSPC góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội nhờ đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục
Báo cáo của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho thấy, chỉ tính trong 9 tháng của năm 2025, sản lượng điện thương phẩm của EVNSPC đã đạt hơn 64,7 tỷ kWh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại các tỉnh phía Nam.
BIDV giành giải thưởng Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương – Nâng tầm chuẩn mực dịch vụ khách hàng
EVNNPC: Bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ từ sắp xếp tinh gọn
EVNHANOI tổ chức lại mô hình với 12 Công ty Điện lực khu vực
Đẩy mạnh chuyển đổi AI, FPT Long Châu nâng tầm trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ cho mọi nhà
MobiFone nỗ lực nâng cao năng lực hạ tầng, tích hợp nhiều xu hướng công nghệ mới trong hệ sinh thái số
22/01/2025 11:16
Nhằm tạo nền tảng công nghệ cho các sản phẩm - dịch vụ số phát triển, MobiFone quyết tâm nâng cao năng lực hạ tầng trong thời gian tới.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO