(CLO) Trước nhu cầu sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến gia tăng đồng thời góp phần đẩy nhanh tiến trình Chuyển đổi số quốc gia, Tập đoàn VNPT sẽ nâng gấp đôi băng thông kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại tất cả các cấp chính quyền.
(CLO) Ngày 19/3, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã có công văn gửi các ác bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
(CLO) Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Kho bạc Nhà nước đang dần áp dụng dịch vụ công trực tuyến trên nền tảng mạng Internet và các ứng dụng của cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0
(CLO) Các thủ tục liên quan đến nhập khẩu ôtô như: Giấy phép kinh doanh; đổi giấy phép kinh doanh; cấp lại giấy phép kinh doanh và cấp giấy chứng nhận đăng ký quyền xuất khẩu, quyền nhập khẩu của thương nhân nước ngoài không có hiện diện tại Việt Nam sẽ được Bộ Công Thương thực hiện trực tuyến ở mức độ 3.
(CLO) Bộ Tài chính đặt ra mục tiêu triển khai cụ thể về dịch vụ công cho từng giai đoạn. Theo đó, giai đoạn 2019 – 2020 sẽ hoàn thiện khung pháp lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) nhằm tăng cường thuê dịch vụ công nghệ thông tin tại Bộ Tài chính.
(CLO) Thực hiện văn bản số 11726/BGTVT-TTCNTT của Bộ Giao thông Vận tải, Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo số 1211/TB-SGTVT về việc triển khai sử dụng chính thức phần mềm dịch vụ công trực tuyến lĩnh vực Đường bộ tham gia Cơ chế một cửa quốc gia.
(CLO) Ngày 16/8, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông về kết quả triển khai các dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4 theo danh mục đã được UBND Thành phố ban hành.