Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
F&B
Cập nhập tin tức F&B
TP.HCM: Trung tâm thương mại lên ngôi, nhà phố bán lẻ vắng bóng khách thuê
(CLO) Trong khi thị trường mặt bằng bán lẻ tại TP.HCM vẫn ghi nhận hoạt động ổn định trong quý II/2025 với sức hút tập trung tại các trung tâm thương mại, thì nhà phố – từng là “điểm vàng” kinh doanh lại lâm vào cảnh treo biển cho thuê hàng loạt.
Dự án - Đầu tư
Vua ‘hàng hiệu’ Jonathan Hạnh Nguyễn tuyên bố muốn sống đến 105 tuổi để tiếp tục dự họp: Phía sau là những ‘bát phở hàng hiệu’ mang về hàng trăm triệu mỗi ngày tại sân bay?
(CLO) Truyền thông ghi nhận tại một đại hội cổ đông gần đây, ông Jonathan Hạnh Nguyễn tuyên bố sẽ “cố sống đến 105 tuổi, dù có ngồi xe lăn cũng vẫn dự họp” để tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp ông đã gắn bó suốt ba thập niên. Phát ngôn gây chú ý ấy khiến giới quan sát đặt câu hỏi: điều gì khiến vị doanh nhân kỳ cựu này quyết không buông tay? Câu trả lời liệu có thể nằm ở chuỗi nhà hàng trong sân bay, nơi mỗi bát phở giá “hàng hiệu” có thể mang lại doanh thu hàng tỷ đồng mỗi ngày.
Thị trường bán lẻ – văn phòng chuyển mình: Cơ hội cho các vị trí đắt giá
Thị trường mặt bằng bán lẻ ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực với giá thuê tiếp tục tăng, công suất thuê duy trì ổn định và nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh lan rộng từ trung tâm ra các quận vệ tinh.
Các thương hiệu F&B Trung Quốc tại Đông Nam Á: Bền vững hay chỉ là bong bóng?
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại Thaifex – Hội chợ Quốc tế ngành F&B hàng đầu châu Á
Thị trường thức ăn nhanh Việt Nam năm 2025: Mở rộng mạng lưới và tăng trưởng ổn định
50% doanh nghiệp F&B dự định tăng giá bán, ngành F&B vẫn tăng trưởng bất chấp kinh tế khó khăn
'Ông lớn' bao bì ngành F&B - Asia Group (AIG) vừa lên sàn đã không hoàn thành kế hoạch năm
03/02/2025 08:19
(CLO) Ngay năm đầu tiên lên sàn UPCoM, 'ông lớn' sản xuất bao bì cho ngành F&B - Asia Group (Mã: AIG) đã không hoàn thành được kế hoạch năm, cổ phiếu mất giá 28% so với khi mới lên sàn.
Người tiêu dùng Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu, thách thức của ngành F&B
11/10/2024 14:55
(CLO) Theo báo cáo thị trường của Decision Lab, người tiêu dùng Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu và thận trọng hơn với hoạt động ăn ngoài, tạo nên thách thức cho các doanh nghiệp F&B.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO