Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
hình ảnh Việt Nam
Cập nhập tin tức hình ảnh Việt Nam
Thị trường rộn ràng sản phẩm sáng tạo chào mừng Quốc khánh 2/9
(CLO) Chào đón Lễ Độc lập, sắc đỏ sao vàng đã phủ kín khắp phố phường Hà Nội. Từ cờ, băng rôn cho đến những món quà lưu niệm và phụ kiện, tất cả đều hòa chung sắc màu rực rỡ của ngày lễ lớn.
Đời sống
Định vị Việt Nam trên bản đồ quốc tế: Đổi mới với chiến lược số và những câu chuyện chạm đến cảm xúc
(CLO) Trong bối cảnh toàn cầu hóa và kỷ nguyên số, việc xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia đòi hỏi những cách tiếp cận mới mẻ và hiệu quả hơn bao giờ hết. Việt Nam đang nỗ lực chuyển mình, không ngừng đổi mới tư duy và phương thức truyền thông để đưa câu chuyện của mình vươn xa, đến với đông đảo bạn bè quốc tế, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của một đất nước năng động, giàu bản sắc.
Hình ảnh Việt Nam chưa bứt phá dù tiềm năng vượt trội: Cần thay đổi tư duy truyền thông và đa dạng hóa phương tiện
(CLO) Tại tọa đàm “Định vị Việt Nam – Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới”, tổ chức ngày 10/7, ông Phạm Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Thông tin Cơ sở và Thông tin Đối ngoại (Bộ VHTT&DL) nhấn mạnh, dù đất nước đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, hình ảnh Việt Nam vẫn chưa thực sự bứt phá trên các bảng xếp hạng quốc tế, đòi hỏi một sự thay đổi tư duy và cách tiếp cận chiến lược.
Xây dựng hệ sinh thái truyền thông mạnh: Báo chí chính thống dẫn dắt kể câu chuyện Việt Nam đổi mới và vươn lên
Phát động Giải thưởng Thông tin Đối ngoại lần thứ XI: Khẳng định uy tín và lan tỏa hình ảnh Việt Nam
80 dự án là những công trình có tính 'biểu tượng' góp phần định vị hình ảnh Việt Nam trên bản đồ thế giới
Vietnam Airlines hợp tác quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Trung Quốc
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO