Lixco ra mắt sản phẩm nước rửa tay On1 ngăn ngừa vi khuẩn

Thứ ba, 28/04/2020 16:57 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sau gel rửa tay khô On1, Lixco tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nước rửa tay On1 có khả năng loại bỏ nhiều loại vi khuẩn gây bệnh.

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), rửa tay thường xuyên với nước sạch và xà phòng là cách đơn giản, tiết kiệm và hữu hiệu để phòng ngừa dịch bệnh.

Nhằm đáp ứng cấp bách nhu cầu vệ sinh tay thường xuyên trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và trong sinh hoạt hàng ngày nói chung, mới đây, Công ty Cổ phần Bột giặt Lix (Lixco) tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới có tên “Nước rửa tay On1”. Đây là sản phẩm thứ hai, kế thừa sau “Gel rửa tay khô On1” đã được Lixco cho ra đời vào tháng 2 trước đó.

Nước rửa tay On1 của Lixco vừa ra mắt có khả năng diệt khuẩn.

Nước rửa tay On1 của Lixco vừa ra mắt có khả năng diệt khuẩn.

Theo công bố sản phẩm thể hiện, nước rửa tay On1 giúp ngăn ngừa và loại bỏ vi khuẩn. Sản phẩm có công thức phù hợp với rửa tay bằng nước, giúp rửa trôi bụi bẩn, dầu mỡ và làm sạch da tay. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa tinh chất aloe vera giúp dưỡng ẩm cho làn da.

Theo Phiếu kiểm nghiệm do Trung tâm kiểm nghiệm (Sở Y tế Bình Dương) thực hiện cho thấy, “Nước rửa tay On1 có khả năng loại bỏ 99,99% các vi khuẩn gây bệnh như: E.Coli, S.Aureus, Salmonella, P.Aeruginosa. Các chỉ tiêu về: Arsen, chì, giới hạn nhiễm khuẩn đều đạt theo thông tư 06/2011/TT-BYT”.

Sản phẩm nước rửa tay On1 có 5 mùi hương được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, gồm: Lotus Rice, Fresh Sakura, Bamboo Charcoal, White Tea và chanh Yuzu Nhật Bản với 2 loại dung tích là 250ml và 500ml để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp.

Nhãn hàng On1 của Lixco cho ra mắt series hướng dẫn kỹ năng sống dạng hoạt hình mang tên

Nhãn hàng On1 của Lixco cho ra mắt series hướng dẫn kỹ năng sống dạng hoạt hình mang tên "Những giọt nước tinh nghịch".

Để tiếp tục truyền tải thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa” như nhắc nhở mọi người rửa tay thường xuyên và đúng cách, trên nhãn chai của sản phẩm có in hướng dẫn các bước rửa tay cơ bản để người sử dụng có thể thực hiện dễ dàng. Đồng thời, đây cũng là thông điệp ý nghĩa nhằm kêu gọi mọi người nâng cao ý thức cá nhân để góp sức cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ngoài ra, sắp tới khi trẻ em quay trở lại trường sau kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19 thì việc trang bị những kỹ năng sống cho trẻ, như rửa tay đúng cách để phòng ngừa dịch bệnh là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại ngày nay đã khiến nhiều bậc phụ huynh rơi vào guồng quay của công việc, của lo toan mà đôi khi không thể dành nhiều thời gian cho các bé.

Nhận thấy được tâm tư cũng như vướng mắc chung của các bậc cha mẹ, nhãn hàng On1 cho ra mắt series hướng dẫn kỹ năng sống dạng hoạt hình mang tên "Những giọt nước tinh nghịch", với mong muốn đồng hành cùng mỗi gia đình Việt trong quá trình bổ trợ các kiến thức và kỹ năng sống cơ bản, hữu ích cho trẻ. Để từ đó mỗi phút giây gia đình cùng xem, cùng thưởng thức “món ăn tinh thần” với nhau sẽ trở nên thật ý nghĩa và đong đầy tình thương giữa con cái và cha mẹ.

X

Clip hoạt hình hướng dẫn kỹ năng sống mang tên "Những giọt nước tinh nghịch"

Nội dung series xoay quanh những phút giây vui nhộn của ba người bạn nhỏ Felix, Clara và Leon ở vương quốc Giọt Nước. Thông qua đó, đằng sau mỗi câu chuyện đều gửi gắm các bài học về kỹ năng sống cho trẻ em, từ những việc nhỏ hằng ngày như giữ vệ sinh cho đôi bàn tay, uống nhiều nước... hay cả những kiến thức về thế giới xung quanh đều được khéo léo lồng ghép trong hành trình học tập và vui chơi của 3 bạn nhỏ.

Trong clip đầu tiên vừa ra mắt, các nhân vật chính được giới thiệu với tạo hình khá đáng yêu và tình huống cũng dễ thương, gần gũi. Qua đó, để bảo vệ sức khỏe cho cả Vương quốc và đặc biệt là cho công chúa Clara, Hoàng thượng đã ban sắc lệnh toàn dân rửa tay, vì thế mọi thần dân tại Vương quốc Giọt Nước, kể cả trường học của Clara đều phải được học như thế nào là rửa tay đúng cách. Dự kiến mỗi tháng On1 sẽ cho ra mắt 1-2 clip với nhiều nội dung thú vị tại kênh Youtube chính thức của On1 từ ngày 25/4/2020.

Việc ra mắt series hoạt hình trên cũng trùng với thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Nên việc Lixco tung ra sản phẩm nước rửa tay On1 để đáp ứng nhu cầu cấp bách về vệ sinh tay thường xuyên theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế.

Sản phẩm hiện được phân phối tại các hệ thống siêu thị, hệ thống nhà phân phối của Lixco tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang www.lixco.com, fanpage On1 Vietnam https://www.facebook.com/On1Vietnam/.

N.P

Tin khác

EU mở cuộc điều tra thị trường thiết bị y tế Trung Quốc

EU mở cuộc điều tra thị trường thiết bị y tế Trung Quốc

(CLO) Liên minh châu Âu hôm thứ Tư (24/4) công bố một cuộc điều tra thị trường thiết bị y tế của Trung Quốc, khiến Bắc Kinh ngay lập tức cáo buộc rằng khối này đang tham gia vào "chủ nghĩa bảo hộ".

Thị trường - Doanh nghiệp
Sát lễ 30/4 - 1/5, dịch vụ cho thuê xe tự lái “nằm dài” đợi khách

Sát lễ 30/4 - 1/5, dịch vụ cho thuê xe tự lái “nằm dài” đợi khách

(CLO) Chỉ còn vài ngày sẽ đến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, không ít cửa hàng và ứng dụng (app) cho thuê xe tự lái vẫn còn nhiều xe trống lịch dù đã giảm giá 15-20% so với dịp lễ năm ngoái.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mỹ sắp nhắm trừng phạt vào các ngân hàng Trung Quốc hợp tác với Nga

Mỹ sắp nhắm trừng phạt vào các ngân hàng Trung Quốc hợp tác với Nga

(CLO) Tờ Wall Street Journal (WSJ) đầu tuần đưa tin, các nhà lập pháp Mỹ đang soạn thảo các biện pháp trừng phạt nhắm vào các ngân hàng Trung Quốc nhằm phá vỡ sự hợp tác liên tục của Bắc Kinh với Nga.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thụy Sĩ chặn tài sản trị giá 14 tỷ USD của Nga

Thụy Sĩ chặn tài sản trị giá 14 tỷ USD của Nga

(CLO) Thụy Sĩ đang nắm giữ khoảng 13 tỷ franc (14,3 tỷ USD) tài sản của Nga bị phong tỏa trong các tổ chức tài chính của nước này, khoảng một nửa trong số đó thuộc về nhà nước và một nửa thuộc về cá nhân, cơ quan quốc gia giám sát các lệnh trừng phạt tiết lộ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một doanh nghiệp Việt Nam suýt 'mất trắng” 133,7 tỷ đồng, Bộ Công Thương khuyến cáo

Một doanh nghiệp Việt Nam suýt "mất trắng” 133,7 tỷ đồng, Bộ Công Thương khuyến cáo

(CLO) Mới đây, Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Bộ Công Thương đã nhận được thư điện tử của một doanh nghiệp Việt Nam đề nghị hỗ trợ giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ 1 đối tác tại UAE nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo.

Thị trường - Doanh nghiệp