Điều chỉnh kích thước chữ

Mercedes-AMG S63 Convertible được trang bị gói độ Brabus và Fostla

(CLO) Bản độ Mercedes-AMG S63 Convertible là sự kết hợp giữa 2 hãng độ nổi tiếng Brabus và Fostla. Xe có ngoại hình cứng cáp hơn, động cơ không có sự thay đổi.

Audio

Sự kiện: Mercedes

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Để khiến chiếc xe thêm nổi bật, chủ nhân của chiếc Mercedes-AMG S63 Convertible này đã nhờ sự trợ giúp của 2 hãng độ nổi tiếng tại Đức là Brabus và Fostla. Sự hợp tác của 2 hãng độ danh tiếng này đã mang tới chiếc S63 Convertible vẻ ngoài đặc biệt và độc nhất vô nhị.

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Nguyên bản của Mercedes-AMG S63 Convertible cũng khá hầm hố, nhưng Brabus muốn chiếc xe cơ bắp hơn bằng cách lắp một loạt chi tiết bổ sung bằng sợi carbon gồm cản trước, cánh gió trước, cánh gió sau và bộ khuếch tán cỡ lớn.

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Trong khi đó, Fostla thực hiện công việc sơn lại thân xe với màu xanh Olea.

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Xe được trang bị bộ mâm Brabus Monoblock M Platinum Edition 21 inch với vành kim loại màu đồng, đi kèm với lốp 255/35 R21 ở phía trước và 295/30 R21 ở phía sau.

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Ống xả thể thao cũng do Brabus chế tạo, giúp tăng cường độ âm thanh của khối động cơ V8. Tuy nhiên, mẫu S63 Convertible này vẫn giữ lại động cơ nguyên bản.

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Nội thất của xe vẫn giữ cách bố trí quen thuộc, kết hợp giữa các vật liệu cao cấp như carbon, da và da lộn.

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Xe được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 603 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Điều này cho phép chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Ảnh: Carbuzz

Hiện tại, đây là bản độ Mercedes-AMG S63 mui trần kết hợp giữa Brabus và Fostla độc nhất thế giới. Giá của bản độ chưa được công bố, nhưng chắc chắn cao hơn giá bán tiêu chuẩn 183.500 USD.

PV