Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
minh bạch thông tin
Cập nhập tin tức minh bạch thông tin
F88 giữ vững Chứng chỉ Vàng quốc tế và bảo vệ khách hàng: Khẳng định chuẩn mực tài chính tử tế
Lần thứ hai F88 đạt Chứng chỉ Vàng Bảo vệ Khách hàng từ tổ chức quốc tế M-CRIL, với mức tuân thủ 98,3%. Thành tích này cho thấy nỗ lực nhất quán của doanh nghiệp trong xây dựng mô hình tài chính minh bạch, đặt khách hàng làm trọng tâm và đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu về vận hành có trách nhiệm.
Kinh doanh - Tài chính
Công ty Dược Khoa cần minh bạch thông tin trước phản ánh dấu hiệu ‘thổi phồng’ công dụng thực phẩm chức năng, vi phạm quy định về quảng cáo?
(CLO) Công ty Cổ phần Dược Khoa (DK Pharma) có địa chỉ tại số 9 Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội sản xuất nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe (thực phẩm chức năng) nhưng quảng cáo trên các website có dấu hiệu ‘thổi phồng’ công dụng, vi phạm quy định về quảng cáo, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng?
KOL quảng cáo sản phẩm phải minh bạch thông tin
(CLO) Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương vừa ban hành văn bản yêu cầu các doanh nghiệp bán hàng đa cấp rà soát việc công bố sản phẩm và hoạt động quảng cáo sản phẩm của các doanh nghiệp bán hàng đa cấp.
Quảng Bình: Kinh tế - xã hội quý I/2025 tăng trưởng vững vàng, an sinh đảm bảo
Minh bạch thông tin để ngăn nguy cơ mất an toàn thực phẩm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO