Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Câu chuyện quốc tế
Nghệ thuật - Sáng tác
Thông tin địa phương
Chống diễn biến hòa bình
Nghị định 168/2024
Cập nhập tin tức Nghị định 168/2024
TP HCM bắt đầu thí điểm vạch mắt võng cho xe rẽ phải
(CLO) Ngoài việc lắp đặt hơn 500 đèn tín hiệu cho phép rẽ phải khi dừng đèn đỏ, TP HCM đang thí điểm vạch mắt võng ở giao lộ Cách Mạng Tháng Tám - Điện Biên Phủ, quận 3 để ưu tiên xe rẽ phải, góp phần hạn chế ùn tắc giao thông.
Giao thông
Hà Nội: Tập trung xử lý 6 nhóm vi phạm là nguyên nhân gây tai nạn giao thông
(CLO) Qua một tháng thực hiện Nghị định 168/2024/NĐ-CP, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực, số vụ vi phạm giảm đáng kể.
Chở trẻ em trên 6 tuổi ngồi trước xe máy có thể bị phạt tới 10 triệu đồng
(CLO) Nghị định 168/2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 quy định rõ người điều khiển xe máy chở trẻ em trên 6 tuổi ngồi phía trước sẽ bị xử phạt từ 8 - 10 triệu đồng. Nếu hành vi này gây tai nạn, mức phạt có thể lên đến 14 triệu đồng, kèm theo hình phạt trừ điểm giấy phép lái xe.
Xử phạt đến 150 triệu đồng với hành vi thay đổi kết cấu xe của người dân
Nữ tài xế đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị phạt 40 triệu, trừ 10 điểm bằng lái
Cục CSGT thông tin về tình hình giao thông sau 3 tuần thực hiện Nghị định 168/2024
Chở 'thú cưng' trên xe máy, tài xế có thể bị phạt đến 14 triệu đồng
Tua công tơ mét để bán ô tô cũ giá cao: Phạt đến 12 triệu đồng
14/01/2025 09:29
(CLO) Từ ngày 1/1/2025, hành vi cố ý tua công tơ mét ô tô để gian lận trong mua bán xe cũ sẽ bị xử phạt nặng theo Nghị định 168/2024/NĐ-CP. Quy định này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc minh bạch hóa thị trường xe cũ và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Tăng mức phạt vi phạm giao thông, giảm lý do vội vàng
07/01/2025 12:03
(CLO) Nghị định 168/2024 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, trừ điểm, phục hồi điểm giấy phép lái xe chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2025. Việc nâng mức xử phạt lên rất cao đã tác động lớn đến ý thức người tham gia giao thông
Người đi xe đạp vượt đèn đỏ cũng bị phạt theo nghị định mới
04/01/2025 11:36
(CLO) Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, Nghị định 168/2024/NĐ-CP chính thức có hiệu lực, siết chặt các quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Điểm đáng chú ý trong nghị định mới các trường hợp người đi xe đạp, xe thô sơ, người đi bộ và thậm chí cả xe ngựa, xe bò cũng sẽ bị phạt.
Bấm còi, rú ga liên tục trong khu đông dân cư bị phạt đến 10 triệu đồng
04/01/2025 11:35
(CLO) Từ ngày 1/1/2025, hành vi bấm còi, rú ga (nẹt pô) liên tục trong khu đông dân cư, khu vực bệnh viện sẽ bị phạt nặng lên đến 10 triệu đồng, theo Nghị định 168/2024/NĐ-CP.
Mức phạt lỗi về bảo hiểm xe máy tăng từ 2025
02/01/2025 10:49
(CLO) Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 168/2024/NĐ-CP chính thức có hiệu lực, đánh dấu sự thay đổi quan trọng trong quy định xử phạt hành chính đối với lỗi không có hoặc không mang theo bảo hiểm xe máy bắt buộc. Đây là nỗ lực của Chính phủ nhằm tăng cường ý thức tuân thủ pháp luật và đảm bảo quyền lợi cho người tham gia giao thông.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO