Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
nghiên cứu đầu tư
Cập nhập tin tức nghiên cứu đầu tư
Nghiên cứu, đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái
(CLO) Bộ Xây dựng vừa có thông tin trả lời cử tri tỉnh Quảng Ninh liên quan đến nghiên cứu, đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với Đông Hưng (Trung Quốc).
Xã hội
'Bộ tứ trụ cột' mở ra kỷ nguyên vàng FDI, Việt Nam sẽ không còn là 'công xưởng' của thế giới
(CLO) Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Báo Nhà báo và Công luận về những thay đổi ấn tượng của đất nước trong suốt tám thập kỷ vừa qua, Thạc sĩ Lê Anh Dũng, Tổng Giám đốc Viện Nghiên cứu Đầu tư Quốc tế (ISC) khẳng định: Việt Nam đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong thu hút FDI.
Chậm nhất trong 12/2025 phải khởi công tuyến đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng
(CLO) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ GTVT và các bộ, cơ quan liên quan đẩy nhanh hơn nữa tiến độ chuẩn bị trình dự án, trong tháng 1/2025 phải trình Chính phủ để trong tháng 2/2025 trình Quốc hội chủ trương đầu tư dự án và các cơ chế, chính sách đặc thù, chậm nhất trong 12/2025 phải khởi công tuyến đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng kết nối Việt Nam với Trung Quốc.
Cần tiếp tục nghiên cứu đầu tư, xây dựng, sưu tầm tư liệu vào Khu lưu niệm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO