Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
nhà sáng tạo
Cập nhập tin tức nhà sáng tạo
Vietnam iContent 2025: Nhiều điểm mới, siết chặt tiêu chuẩn đạo đức trong tôn vinh sáng tạo nội dung số
(CLO) Lễ công bố chương trình Ngày hội Sáng tạo nội dung số Việt Nam – Vietnam iContent 2025 vừa diễn ra tại Hà Nội, với sự tham dự của đại diện Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, các nền tảng mạng xã hội, cơ quan báo chí cùng đông đảo nhà sáng tạo nội dung.
Giải trí
YouTube ra mắt tính năng lồng tiếng đa ngôn ngữ cho tất cả nhà sáng tạo nội dung
(CLO) Ngày 10/9, YouTube chính thức công bố triển khai tính năng lồng tiếng đa ngôn ngữ cho toàn bộ nhà sáng tạo sau hai năm thử nghiệm.
Chiến lược sử dụng KOL giúp tờ báo Anh tăng trưởng và gắn kết với độc giả
(CLO) Trước sự thay đổi thói quen độc giả và sự bùng nổ của video, tờ báo The Independent đã thực hiện bước đi táo bạo: thay vì chỉ sản xuất tin tức truyền thống, họ đang xây dựng mô hình kinh doanh mới xoay quanh những người có sức ảnh hưởng (KOL).
Hơn 300 KOL và các nền tảng lớn chung tay vì Kỷ nguyên vươn mình
1977 Vlog công bố làm phim điện ảnh chiếu rạp với kinh phí 15 tỷ đồng
TikTok - ‘Bước đệm’ cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật
Hà Nội 'trải thảm đỏ' đón nhà sáng tạo, ứng dụng công nghệ, khơi nguồn ý tưởng trẻ
Khi KOL “kể” chuyện yêu nước
27/04/2025 10:12
(CLO) Giao Cùn, Hà Trung hay Thu Hường là những Nhà sáng tạo nội dung trẻ. Đối với họ, lan tỏa tình yêu nước không chỉ là một nội dung để đăng tải trên mạng xã hội, mà đó chính là nhịp sống thường ngày, là ngọn lửa luôn cháy mãi trong trái tim mỗi con người Việt Nam.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO